Vụ 2 chị em ruột bị 2 gã hàng xóm U50 xâm hại: Mẹ nạn nhân nói gì?

Hoà Nguyễn Thứ hai, ngày 12/08/2019 16:46 PM (GMT+7)
Chia sẻ với phóng viên Dân Việt, bà mẹ của 2 nạn nhân bị 2 gã hàng xóm xâm hại ở Sơn Tây, Hà Nội cho biết: gia đình đang rất rối bời, không biết phải làm sao với cái thai trong bụng của cháu Hoài.
Bình luận 0

Liên quan đến sự việc hai chị em ruột là Hoài (SN 2003) và Thanh (SN 2005, ở Sơn Tây, Hà Nội) bị hai gã hàng xóm là Đào Văn Chuyển (52 tuổi) và Đào Văn Sinh (57 tuổi) xâm hại, hiện cơ quan công an thị xã Sơn Tây vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan. 

Sáng 12/8, trao đổi với phóng viên, chị T (SN 1974, mẹ 2 nạn nhân) cho biết, gia đình chưa nhận được thông báo, kết quả gì từ phía cơ quan công an về vụ việc. Năm học mới sắp bắt đầu chị mong cơ quan công an vào cuộc điều tra tích cực để sớm có kết quả, từ đó để con chị có tâm lý ổn định trước khi bước vào năm học.

img

2 đối tượng Sinh và Chuyển tại cơ quan công an. (Ảnh: An ninh thủ đô)

“Sáng nay công an lại gọi hai con tôi ra, nội dung làm việc đều giống những ngày trước đó. Mỗi lần ra công an về con tôi tâm lý bất ổn, các cháu sợ và không muốn nhắc đến những chuyện kinh khủng đã xảy ra với mình.

Hơn nữa, giờ cháu đang bụng mang dạ chửa mà liên tục phải đi lại lên trụ sở công an để làm việc thế này, có giữ lại cái thai tôi cũng lo bị ảnh hưởng. Tôi chỉ mong sao sớm có kết luận để chúng tôi còn có hướng giải quyết”, chị T lo lắng.

Vị phụ huynh cho biết thêm, gia đình đang rất rối bời, em bé trong bụng đang phát triển, càng để lâu càng khó khăn cho các con của chị.

img

Nhà ông Đ nằm ở vị trí khá heo hút.

“Chúng tôi cũng đã ngồi bàn bạc với nhau, nhiều người khuyên nếu bỏ thai sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều tra và tư vấn rằng nên sinh ra rồi đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội hoặc cho con nuôi" chị T tâm sự.

Cũng theo mẹ của hai cháu bé, ngay sau khi trình báo về việc con mình bị xâm hại, cơ quan chức năng đã đưa cháu Hoài ra viện khám, đồng thời chọc ối để làm các xét nghiệm liên quan xác định “tác giả” cái thai. Tuy nhiên, đã 1 tuần trôi qua nhưng chưa có kết quả.

Về phía cơ quan điều tra, ngày 10/8, Công an thị xã Sơn Tây Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 2 người đàn ông bị tố có hành vi xâm hại tình dục 2 chị em khiến một cháu gái 16 tuổi mang thai 5 tháng.

Theo đơn trình báo của ông P.Đ (47 tuổi, trú tại thị xã Sơn Tây), thời gian gần đây, gia đình nhận thấy người con gái 16 tuổi có biểu hiện bất thường.

Khi gia đình gặng hỏi thì thiếu nữ này cho biết, cả 2 chị em ruột cùng bị ông Chuyển (53 tuổi) và ông Sinh (57 tuổi, cùng trú tại địa phương) xâm hại tình dục từ nhiều năm, khiến bản thân đang mang thai khoảng 5 tháng.

Được biết, lợi dụng việc bố mẹ 2 nạn nhân đi làm vắng nhà, các đối tượng hay lân la gần nhà nạn nhân, sau đó thực hiện các hành vi đê hèn. Lúc thì các đối tượng giao cấu với nạn nhân ở nhà, lúc thì ngoài khu vực hẻo lánh bên ngoài. 

Tại cơ quan công an, Sinh và Chuyển đều khai nhận đã có nhiều lần giao cấu với 2 nạn nhân. Theo đó, Chuyển khai có quan hệ với cả hai chị em nạn nhân, còn đối tượng Sinh thì khai quan hệ với người chị.

Báo điện tử Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

*Tên 2 nạn nhân đã được thay đổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem