VinaPhone tặng thêm 1 tỷ cho bàn thắng vào lưới Malaysia trận lượt về

Đình Dương Thứ tư, ngày 12/12/2018 21:53 PM (GMT+7)
VinaPhone tuyên bố tặng thêm 1 tỷ đồng cho bàn thắng vào lưới Malaysia trong trận đấu được mong chờ nhất ngày 15.12 trên sân nhà.
Bình luận 0

Trước đó, trong trận chung kết lượt đi trên sân khách, VinaPhone đã chính thức tặng 1 tỷ đồng ngay khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn mở tỷ số. Như vậy, tổng số tiền ủng hộ của VinaPhone cho 2 trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ lên tới 2 tỷ đồng khi tuyển Việt Nam tiếp tục phá lưới  Malaysia tại sân Mỹ Đình. 

Ông Tô Dũng Thái - Tổng giám đốc VinaPhone chia sẻ: “Sự ủng hộ cho đội tuyển hoàn toàn xuất phát từ tình yêu và niềm tự hào của VinaPhone dành cho bóng đá Việt Nam. Với thành tích của trận đấu vừa rồi và lợi thế sân nhà, tôi tin rằng chiến thắng đã ở rất gần chúng ta rồi”.

Theo ông Tô Dũng Thái: Bóng đá là sợi dây kết nối tình yêu và niềm tự hào dân tộc. Chính vì vậy, các hoạt động hỗ trợ cho bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn được khuyến khích tại VinaPhone.

Bên cạnh 1 tỷ đồng trao tặng đội tuyển tại trận chung kết lượt đi trên sân Malaysia, cổ động viên là thuê bao của VinaPhone còn được miễn phí 100% Data Roaming trong ngày 11.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem