Trâu điên bất ngờ lao vào phá tiệm vàng tại Thái Nguyên

P.V tổng hợp, clip Facebook Hong Van Nguyen Thứ sáu, ngày 20/04/2018 11:57 AM (GMT+7)
Vụ việc xảy ra chiều 19.4 tại Thái Nguyên. Facebook Hong Van Nguyen đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip một và hoảng sợ khi chú trâu điên lao vào nhà mình.
Bình luận 0

img

Theo những diễn biến xuất hiện trong đoạn clip vừa được chia sẻ, chú trâu này không rõ bực mình chuyện gì mà bỗng nhiên nổi đoá giữa phố. Trước khi phi vào tiệm, chú đã lùa một cô gái trẻ sợ chết khiếp đến nỗi phải chạy vội vào tiệm mong thoát thân mà bất thành, kết quả là bị chú đốn "ngã dập mông".

Chủ tiệm đã quan sát thấy chạy vội ra hòng đóng cửa chặn lại nhưng bất thành đành nhanh tay bế con chui vào phòng lánh nạn. Chú trâu chui hẳn vào tiệm nằm điều hoà một chút cho hạ hoả, sau đó đứng dậy ngắm nghía khắp nơi như đang chọn cho mình bộ trang sức lung linh nhất. 

Mãi chẳng chọn được lại không có nhân viên bán hàng tư vấn, chú chán nản và bực tức xô đẩy tủ hàng xiêu vẹo rồi mới chịu đi ra tìm niềm vui mới...

Vui thôi chứ đừng vui quá, bác chủ trâu không biết đi đâu mà để con pet lộng hành thế này? Rất may do nền nhà trơn nên con trâu đã không thể lấy đà húc vỡ tủ mà chỉ húc hỏng một chiếc xe lôi của em bé, tuy vậy mọi người cũng đã bị chú trâu doạ bay mất vía.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem