Thi thể người phụ nữ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông: Điểm lạ

DV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/01/2019 20:52 PM (GMT+7)
Theo lãnh đạo phường Văn Quán, Hà Đông, TP Hà Nội-nơi xảy ra vụ việc, bước đầu khám nghiệm hiện trường, nạn nhân nặng chưa tới 40kg, cơ thể nhỏ bé, tuổi còn trẻ. Trên cơ thể mang nhiều vết thương nghi do người khác tấn công vẫn còn bầm tím, tụ máu.
Bình luận 0
Như Dân Việt đã đưa tin, sáng sớm nay (8.1), người dân phát hiện một thi thể nữ giới ở khu vực vườn hoa Hà Đông (Hà Nội). Theo đó, khoảng 6h sáng, người dân đi tập thể dục trong khu vực vườn hoa đã phát hiện một thi thể nằm bên đường dạo bộ, khuất đằng sau bụi tre cảnh.

img

Nạn nhân tử vong trong tình trạng bán khỏa thân, trên đầu có vết thương còn rỉ máu. Ảnh Thanh Niên

Thi thể được phát hiện với tình trạng chỉ có áo khoác bên trên, không có quần. Người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Ông Bạch Đăng Công - Chủ tịch UBND phường Văn Quán, Hà Đông, TP Hà Nội xác nhận vụ việc phát hiện một thi thể nữ giới tại khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội).

Theo lãnh đạo phường, bước đầu khám nghiệm hiện trường, nạn nhân nặng chưa tới 40kg, cơ thể nhỏ bé, tuổi còn trẻ. Trên cơ thể mang nhiều vết thương nghi do người khác tấn công vẫn còn bầm tím, tụ máu.

img

Công an tiến hành bảo vệ hiện trường (Ảnh: Infonet).

Bên cạnh thi thể còn có một chiếc chiếu ướt sũng cùng với bao cao su đã qua sử dụng. 

Thượng tá Nguyễn Duy Hùng, Phó trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết trên Thanh Niên, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, hiện tại đơn vị đang xác minh danh tính, phát đi thông báo tìm người thân của nạn nhân để phối hợp, làm rõ vụ việc", thượng tá Hùng nói.

Hiện cơ quan chức năng đã kết thúc khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về bệnh viện Hà Tây cũ để tiếp tục tiến hành điều tra.

Thông tin trên Đất Việt, bà H., chủ một hộ kinh doanh gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết sau khi đến nhận diện thi thể, bà nghi đây là người quen mà mình biết.

img

Hiện trường nơi phát hiện thấy thi thể nạn nhân.

"Tôi nghi rằng cô ấy cùng em trai từ quê lên Hà Nội làm ăn buôn bán, không hiểu sao lại gặp chuyện bất hạnh này" - bà H. cho biết.

Một nhân chứng khác là người bán hàng trà đá ở ngay cửa vào vườn hoa khẳng định nạn nhân tối hôm trước còn ngồi uống nước ở quán của bà. "Tối qua cô này còn ngồi ở đây uống nước, tôi còn cho cô ấy mượn cái ô của tôi" - nhân chứng kể lại.

Trong khi đó, theo thông tin đăng tải trên Dân Trí, ông Nguyễn Vỹ Tình, người làm nghề xe ôm ở cửa vườn hoa cho biết, ông được cơ quan chức năng gọi vào nhận diện thi thể nạn nhân. Ông khẳng định đây không phải là người địa phương xung quanh khu vực vườn hoa này.

Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang nhanh chóng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của nạn nhân.

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. (Video: Người đưa tin)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem