Tàu húc xe tải văng xuống ao, 1 người tử vong

Chủ nhật, ngày 23/02/2020 14:56 PM (GMT+7)
Ôtô tải băng qua đường sắt bị đoàn tàu đang chạy tới đâm ngang xe, tài xế tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Lúc 11h35 ngày 23/2, anh Nguyễn Xuân Hùng (28 tuổi) lái xe tải đi trên đường ngang dân sinh thuộc phường Vinh Tân (TP.Vinh, tỉnh Nghệ An), khi băng qua đường đường sắt không có chắn ngang đã bị tàu hàng số hiệu SBN2 do lái tàu Văn Giang Nam điều khiển tông trúng.

Chiếc xe tải bị tàu húc văng xuống ao nước cách đó khoảng 20m, tài xế tử vong tại hiện trường. "Lúc xe vừa chạy tới đường ray, tài xế Hùng phát hiện tàu lao tới nên mở cửa định lao ra khỏi xe, song không kịp và bị tàu đâm", một nhân chứng cho hay.

img

Xe tải văng xuống ao. Ảnh: Phương Linh

Vị trí xảy ra tai nạn có biển cảnh báo, song không có đèn và chuông báo hiệu, không bị khuất tầm nhìn. Người dân địa phương cho biết, tại đây từng xảy ra một số vụ tai nạn giữa tàu và phương tiện giao thông đường bộ, dẫn tới chết người trong những năm trước.

img

Vị trí xảy ra tai nạn. Ảnh: Phương Linh

Sau tai nạn, tàu dừng hơn 20 phút để phối hợp với cơ quan chức năng xử lý. Bước đầu nhà chức trách xác định vụ va chạm có thể do tài xế xe tải thiếu quan sát khi băng qua đường sắt.

Lực lượng chức năng đang phối hợp với gia đình cứu hộ xe tải, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Phương Linh (VNE)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem