Rời toà sáng nay, "vua" cà phê Trung Nguyên nói gì?

Hữu Quang Thứ sáu, ngày 14/09/2018 13:22 PM (GMT+7)
Do bà Lê Hoàng Diệp Thảo không đến tòa, buổi hòa giải ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Thảo chỉ dừng lại ở việc lấy ý kiến các bên, sẽ tiếp tục hòa giải trở lại.
Bình luận 0

img

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ rời khỏi TAND TP.HCM sau phiên hòa giải thứ 3. Ảnh: H.Q

Sáng 14.9, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên hòa giải ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ - ông chủ của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Mặc dù bà Thảo vắng mặt tại tòa và chỉ có đại diện tham dự, buổi hòa giải vẫn được tiến hành theo dự định.

Buổi hòa giải kéo dài gần 3 giờ, bắt đầu từ hơn 9h sáng và các bên bước ra khỏi tòa vào lúc gần 12h trưa.

Trả lời phóng viên về việc có hài lòng về kết quả hòa giải hay không, ông Vũ nói ngắn gọn: “Ra tòa làm sao hài lòng được. Thôi cho qua một kiếp nạn, thông cảm cho Qua!”.

Luật sư của ông Vũ cho biết: “Buổi hòa giải hôm nay chủ yếu chỉ lấy ý kiến các bên, chưa có kết quả gì và sẽ tiếp tục hòa giải”. Luật sư cũng không rõ lý do bà Thảo vắng mặt.

img

Ông chủ cà phê Trung Nguyên cùng các luật sư rời khỏi tòa án, trưa 14.9.

Diễn biến trước đó, dự kiến ngày 29.8, phiên hòa giải sẽ được mở lại. Tuy nhiên trước hôm mở tòa, do có đơn của bà Thảo xin hoãn vì bà không đồng ý với kết quả định giá tài sản của Công ty Thẩm định giá Sài Gòn nên phiên hòa giải bị hoãn lại. Bên cạnh đó, còn khá nhiều yêu cầu của bà Thảo vẫn chưa được tòa xem xét.

Sau đó, ngày 4.9, bà Thảo lại gửi đơn khiếu nại khẩn cấp tới Chánh án TAND TP.HCM yêu cầu hủy bỏ phiên tòa xử ly hôn đối với vợ chồng bà vào ngày 5.9.

Theo lịch trình, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên hòa giải thứ 3 giữa vợ chồng "vua cafe" bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào sáng nay (14.9). Dự kiến trong buổi hòa giải này, hai bên sẽ làm rõ việc thẩm định giá của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Trung Nguyên và tranh chấp xoay quanh vấn đề con cái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem