Quảng Nam: Kinh hoàng lật ghe 6 người mất tích

Trương Hồng Thứ ba, ngày 25/02/2020 17:46 PM (GMT+7)
Vụ tai nạn kinh hoàng trên dòng sông Vu Gia xảy ra vào chiều nay (25/2) thuộc địa bàn xã Đại Cường, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) khiến 6 người mất tích và 4 người bị thương...
Bình luận 0

Chiều 25/2, xác nhận với PV Dân Việt, ông Trần Quốc Đạt, Chủ tịch UBND xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ lật ghe khiến 6 người mất tích.

img

Theo ông Đạt, vào khoảng 15h30 cùng ngày, tại sông Vu Gia đoạn qua xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, có nhóm gồm 10 người dân địa phương đi lao động về thì gặp nạn. Nhận thông tin, người dân xung quanh đã vớt được 4 người, còn 6 người còn lại vẫn đang mất tích. 

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, ông Hồ Ngọc Mẫn, Phó Chủ tịch huyện Đại Lộc xác nhận, trong 6 người mất tích có 1 giáo viên mầm non và 3 đứa trẻ. "Đây không phải nhóm người đi làm về mà nhóm người chèo ghe đi chơi bị gặp nạn", ông Mẫn nói.

img

Hiện lực lượng chức năng cùng người dân địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm những người mất tích.

Tối cùng ngày, ông Trần Văn Mai, Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam xác nhận, hiện lực lượng chức năng đã vớt được 2 trong 6 nạn nhân trong vụ chìm ghe.

Hai nạn nhân tên là Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên 5 tuổi, cùng một thi thể phụ nữ chưa xác định danh tính.

4 nạn nhân mất tích gồm, Nguyễn Đình Ba (60 tuổi); Nguyễn Đình Hoàng (26 tuổi); Nguyễn Thị Ái (30 tuổi); Nguyễn Hoàng Ánh Viên (4 tuổi, cùng trú xã Đại Cường, huyện Đại Lộc).

img

"Hiện cơ quan chức năng và lực lượng của huyện đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân. Các em nhỏ chết và mất tích là do gia đình đưa đi theo nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc này. Phần do khi đi về gặp gió chướng nên mới bị lật ghe", ông Mai nói.

Dân Việt tiếp tục thông tin.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem