Phó giám đốc bệnh viện bị cướp hơn 100 triệu đồng trên ôtô

Thứ hai, ngày 11/02/2019 17:28 PM (GMT+7)
Trong lúc dừng ôtô giải quyết việc gấp trên quốc lộ 1, phó giám đốc bệnh viện bị nam thanh niên mở cửa ôtô, cướp túi xách bên trong có 100 triệu đồng, iPhone XS Max.
Bình luận 0

Ngày 11/2, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ vụ ông Cao Duy Hiệp (58 tuổi), phó giám đốc một bệnh viện ở Cần Thơ trình báo bị cướp túi xách bên trong có hơn 100 triệu đồng.

Theo trình bày của nạn nhân, khoảng 2h30 phút sáng cùng ngày, hai vợ chồng ông điều khiển xe ôtô mang biển số Cần Thơ, chạy trên quốc lộ 1 theo hướng từ Trung Lương đi Mỹ Thuận.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Công an cung cấp

Khi đến đoạn gần cây xăng 363 thuộc xã Tân Hội (thị xã Cai Lậy), vợ chồng ông Hiệp dừng xe giải quyết công việc cá nhân.

Lúc này, một nam thanh niên dùng tay mở cửa trước bên phải của ôtô, cướp túi xách rồi bỏ chạy vào phía bên hông cây xăng.

Ông Hiệp tri hô và đuổi theo nhưng thanh niên này đã tẩu thoát. Nạn nhân trình báo tài sản bị mất bao gồm: khoảng hơn 100 triệu đồng tiền mặt, điện thoại iPhone XS Max cùng nhiều giấy tờ tùy thân của ông và vợ.

Sáng cùng ngày, một người dân đã nhặt được số giấy tờ tùy thân của ông Hiệp cách đó khoảng vài trăm mét nên trình báo Công an, riêng số tài sản nói trên thì không thấy.

Minh Anh (Zịng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem