Nhiều người xưng thương binh phản ứng dữ dội trước cổng VFF vì... không mua được vé

Đức Sơn - Hoàn Như - Triệu Quang Thứ năm, ngày 10/10/2019 11:06 AM (GMT+7)
500 vé dành cho thương binh bán hết chỉ trong 30 phút đã khiến nhiều người tự xưng thương binh phản ứng dữ dội trước cổng trụ sở VFF.
Bình luận 0

Ngày 10/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trả 500 vé xem trận đấu giữa Đội tuyển bóng đá Việt Nam và Đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại 2 - World Cup 2022 được tổ chức trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình cho cá nhân thương binh.

Để có thể mua được vé này, cá nhân thương binh phải nộp hồ sơ bao gồm Thẻ thương binh, Giấy chứng minh nhân dân bản gốc và photo 1 bản 2 loại giấy tờ trên để VFF lưu trữ, không tiếp nhận hồ sơ nhờ nộp thay vào ngày 9/10. Sau khi nộp hồ sơ, VFF sẽ cấp cho cá nhân thương binh một giấy hẹn để đối chiếu khi đến mua vé tại trụ sở liên đoàn ngày 10/10.

img

Nhiều người tự xưng thương binh xếp hàng rất đông trước cổng trụ sở VFF

Ghi nhận của PV, sáng cùng ngày, một số người tự xưng thương binh đã phản ứng dữ dội trước cửa trụ sở VFF vì... không mua được vé. Những người này đều không có giấy hẹn mua vé do VFF cấp trước đó, không nộp hồ sơ vào ngày 9/10 nên phía Liên đoàn đã từ chối bán vé.

Dù vậy, họ vẫn xếp hàng dài trước cổng trụ sở VFF, yêu cầu phía liên đoàn phải bán "thêm" vé cho mình.

img

img

Đối với những trường hợp đã nộp hồ sơ, sau khi trình giấy hẹn, phía VFF sẽ hướng dẫn thủ tục vào trong trụ sở mua vé

Cũng trong sáng cùng ngày, PV ghi nhận được nhiều trường hợp mua bán vé "chợ đen" xem trận Việt Nam - Malaysia tối nay diễn ra ngay trước cổng trụ sở VFF.

img

Vé "chợ đen" được mua bán ngay trước cổng trụ sở VFF, đa phần là vé mệnh giá 200.000 đồng thuộc khán đài C, D

Trước trận Việt Nam-Malaysia: Choáng váng với giá vé ”chợ đen”

Các “cò vé” vẫn đang hoạt động nhộn nhịp để bán hết số vé trước giờ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem