Người phụ nữ lăng mạ CSGT xin lỗi lực lượng làm nhiệm vụ

Hòa Nguyễn Chủ nhật, ngày 28/05/2017 17:05 PM (GMT+7)
Ngày 28.5, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa đã mời người phụ nữ tự xưng là nhà báo có hành vi xúc phạm, lăng mạ lực lượng CSGT lên làm việc.
Bình luận 0

Tại buổi làm việc, người phụ nữ này khai nhận tên là Nguyễn Thị Nguyệt, sinh năm 1976, trú Ba Đình, Hà Nội.

img

Chị Nguyễn Thị Nguyệt xin lỗi tại cơ quan CSĐT.

Tại cơ quan CSĐT chị Nguyệt cho biết, khoảng 8h ngày 25.5, sau khi nhận điện thoại của anh Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1980, trú phường Định Công, quận Hoàng Mai) nói rằng anh Thắng bị CSGT bắt xe tại ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng do di xe máy trên vỉa hè, không có gương chiếu hậu, không có đăng ký xe. Anh Thắng đã nhờ chị Nguyệt cầm giấy đăng ký xe máy bản photo ra.

Sau khi nhận được điện thoại, chị Nguyệt đi xe ôm cầm theo giấy tờ đến xuất trình cho lực lượng CSGT. Đồng thời chị Nguyệt đưa Thẻ ra vào Tạp chí hội người cao tuổi cho chiến sỹ CSGT làm nhiệm vụ và xin cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại.

Tuy nhiên, lực lượng CSGT đã không đồng ý. Lúc này, chị Nguyệt gọi điện thoại cho người thân để nhờ xin hộ. Tuy nhiên, chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ đã không nghe máy. Sau đó chị Nguyệt tỏ ý bực tức, văng tục rồi bỏ về.

Sau khi làm việc tại cơ quan CSĐT, chị Nguyệt đã nhận thức được hành động của mình là sai và đã công khai xin lỗi các cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ ngày hôm đó.

"Trong lúc không kiềm chế, thiếu suy nghĩ, tôi đã có những lời lẽ vi phạm đến tổ công tác CSGT. Hành vi của tôi không chỉ sai với CSGT mà còn sai với đội ngũ những người làm báo. Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến các đồng chí CSGT và nhà báo"- chị Nguyệt nói.

Trước đó, vào ngày 25.5, clip một người phụ nữ có nhiều lời lẽ lăng mạ, không đúng mực với các chiến sĩ CSGT Hà Nội đang làm nhiệm vụ được phát tán khiến dư luận phản ứng gay gắt.

Theo đó, người này liên tục có những lời nói không chuẩn mực với chiến sĩ CSGT như: “Tôi đưa điện thoại cho bạn nghe tại sao bạn không nghe”, “Trong khi làm việc tôi bảo bạn nghe điện thoại bạn phải nghe”, “các ông làm việc quá vớ vẩn, tôi bảo ông làm việc vớ vẩn và bố láo”, “tao bảo mày làm ăn vớ vẩn và bố láo”…

Mặc dù chiến sĩ CSGT đã giải thích rằng người phụ nữ này không liên quan đến việc xử lý vi phạm, nhưng chị này vẫn liên tục có những phát ngôn không đúng đắn.

Sự việc được bắt nguồn từ việc chị này yêu cầu một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ nghe điện thoại của chị để nói chuyện với một ai đó nhằm mục đích xin bỏ qua vi phạm.

Tuy nhiên, sau khi chiến sĩ CSGT không nghe máy thì người phụ nữ liên tục có nhiều lời lẽ khó nghe với lực lượng CSGT.

Đáng chú ý, chị này còn xưng là nhà báo và đưa ra một chiếc Thẻ ra vào của Tạp chí Hội người cao tuổi khiến dư luận xã hội phản ứng gay gắt với thái độ của chị này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem