Ngọc Trinh phớt lờ vụ ồn ào PR cho công ty "11 tỷ mỹ phẩm nghi giả"?

Mi Mi Thứ hai, ngày 06/11/2017 19:30 PM (GMT+7)
Giữa ồn ào lô mỹ phẩm gần 11 tỷ đồng bị nghi giả của bà Nguyễn Thu Trang, Ngọc Trinh vẫn thoải mái khoe ảnh chụp hình gợi cảm dù trước đó cô từng livestream quảng cáo cho sản phẩm giảm eo của công ty bà này.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh vẫn tự tin khoe hình ảnh, clip chụp hình quyến rũ giữa ồn ào quảng cáo cho công ty "11 tỷ mỹ phẩm nghi giả".

Trong khi dư luận xôn xao vụ việc nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng nhất nhì Việt Nam như: Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Dương Tú Anh...đã và đang giữ vai trò là Đại sứ Thương hiệu cho công ty "11 tỷ mỹ phẩm nghi giả" của bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Công công ty TNHH Thiên nhiên TS. Việt Nam, đồng thời còn là Chủ tịch HĐQT của T’s Group thì Ngọc Trinh - người từng livestream vài tiếng đồng hồ để quảng cáo cho các sản phẩm của công ty này lại tỏ ra khá lạc quan.

Trên trang facebook cá nhân, "Nữ hoàng nội y khoe hình ảnh, clip một buổi chụp hình mới thay vì lên tiếng lý giải với cộng đồng.

=>XEM CLIP: Ngọc Trinh vui vẻ chụp ảnh "phớt lờ" chuyện từng quảng cáo sản phẩm làm đẹp của bà Nguyễn Thu Trang:

Ngoài những lời khen ngợi nhan sắc, vóc dáng của Ngọc Trinh sau khi cô đăng tải hình ảnh này, nhiều người không khỏi thắc mắc việc người đẹp Trà Vinh giữ thái độ im lặng khi từng quảng cáo sản phẩm giảm eo công ty bà Nguyễn Thu Trang. Thậm chí, có người thẳng thắn cho rằng bạn gái một thời của tỷ phú đang "phớt lờ" chuyện lùm xùm quảng cáo cho công ty "11 tỷ mỹ phẩm nghi giả".

img

img

Trước đó, Ngọc Trinh livestream trên trang facebook cá nhân kèm dòng chú thích giới thiệu và chỉ đích danh bà Nguyễn Thu Trang rằng: "Riêng vụ vòng eo 56 này thì biết bao nhiêu tin nhắn hỏi TRinh cũng trả lời được hết. Ngày nào Trinh cũng kết hợp tập luyện và dùng thêm gel lạnh...này. Cả nhà biết sản phẩm này không? Trinh xài gần 1 năm nay rồi, không bao giờ thấy ngấn mỡ luôn ấy. Ấm nhẹ êm ái cả ngày, không nóng rát tý nào. Cả nhà tham khảo nha chứ Trinh không bán của bà chị Nguyễn Thu Trang".

img

img

Không giống như Ngọc Trinh, hiện phía các Đại sứ Thương hiệu Ốc Thanh Vân, Bảo Thanh cũng đã lên tiếng mong muốn sự việc mỹ phẩm gần 11 tỷ bị nghi giả được làm sáng tỏ để lấy lại danh dự cho mình. "Ốc hay những ai đã từng cộng tác cùng TS, đang đợi ánh sáng của pháp luật, đang đợi kết luận cuối cùng của cơ quan có thẩm quyền" - Ốc Thanh Vân bày tỏ. Nữ diễn viên Bảo Thanh cũng khẳng định: "Đang chờ câu phản hồi chính thức từ đại diện thương hiệu và sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho các cô chú, anh chị và các em đã tin tưởng và thương yêu em trong thời gian qua. Em sẽ không bao giờ đánh đổi niềm tin đâu ạ! Yêu cả nhà!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem