Nghi phạm chặt đầu hàng xóm từng bị đưa đi cơ sở giáo dưỡng

Huỳnh Xây Chủ nhật, ngày 08/04/2018 22:03 PM (GMT+7)
Theo người dân địa phương, do làm ăn thua lỗ nên nhiều năm nay, Tâm thường xuyên uống rượu, có biểu hiện không bình thường về thần kinh, đánh vợ con và gây gổ với hàng xóm. Vì vậy, Tâm đã từng bị chính quyền đưa đi cơ sở giáo dưỡng.
Bình luận 0

Khi hỏi về việc đối tượng Nguyễn Thanh Tâm (48 tuổi, ngụ khóm 3, phường 3, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) bị Công an bắt do liên quan đến việc ông Hồ Thanh Nhàn (59 tuổi, ngụ cùng địa phương) bị chặt lìa đầu đang gây xôn xao dư luận, ông Nguyễn Ngọc Minh - Tổ trưởng khóm 3 cho biết, Tâm luôn có biểu hiện không bình thường.

img

Nghi phạm Tâm

"Do làm ăn thua lỗ nên nhiều năm nay, Tâm thường xuyên uống rượu, có biểu hiện không bình thường về thần kinh, có đánh vợ con và gây gổ với hàng xóm. Vì vậy, Tâm đã bị chính quyền đưa đi cơ sở giáo dưỡng” - ông Minh nói.

Theo ông Minh, sau khi từ cơ sở giáo dưỡng về nhà, Tâm không còn đánh vợ con, gây gổ với hàng xóm nhưng lại nói năng lung tung.

Cũng theo ông Minh, 17h50 hôm qua (7.4), Nguyễn Thanh Tuấn (con trai của Tâm) chạy đến nhà ông nói có xác chết nằm trong vườn nhà mình. Nghe vậy, ông Minh hoảng hốt chạy lại xem thì thấy thi thể ông Nhàn bị chặt lìa đầu. "Mọi người chia nhau đi tìm thì thấy phần đầu ông Nhàn bị vứt trong lùm cây, cách thi thể khoảng 4m" - ông Minh kể lại.

img

Nhà của nghi phạm Tâm

Chiều nay (8.4), thông tin từ Công an TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết, sau khi nhận tin báo của người dân, phía Công an đã đến hiện trường thu thập dấu vết và xác định Tâm là nghi phạm trong vụ án nên mời về trụ sở làm việc, tuy nhiên nghi phạm này không chấp hành.

Khi phát hiện lực lượng công an, nghi phạm liền cầm 2 con dao đóng cửa cố thủ trong nhà, đến khi lực lượng công an xông vào bắt giữ thì nghi phạm dùng dao chống trả khiến Trung tá Phạm Văn Minh - Trưởng Công an phường 3 bị chém đứt lìa đốt ngón tay út và áp út cùng 1 vết thương sâu vào bắp tay phải.

Trung tá Minh lập tức được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Còn đối tượng Tâm nhanh chóng bị khống chế, tước hung khí ngay sau đó.

Theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, Tâm cho biết do nạn nhân đi vào vườn đất nhà của Tâm không có xin phép nên Tâm tức giận chém chết nạn nhân rồi chặt đầu nhằm phi tang. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem