Mỹ: Ngủ ngoài đường, cặp đôi suýt mất mạng vì "tử thần" bò tới

Nguyễn Thái - Fox News Chủ nhật, ngày 09/06/2019 06:55 AM (GMT+7)
Camera nghiệp vụ ghi lại cảnh một phó cảnh sát trưởng Mỹ cứu mạng cặp đôi ngủ ngoài đường ngay trước khi "tử thần" viếng thăm.
Bình luận 0

Tờ Fox News hôm 3/6 đưa tin, vụ việc xảy ra tại bang Tennessee, Mỹ. Trong video, phó cảnh sát trưởng Adam Sisk, thuộc sở cảnh sát hạt Maury, bang Tennessee lái ô tô tới con đường đầy cát sỏi, nơi một cặp đôi đang nằm. Họ không hề biết chuyện tồi tệ nhất có thể xảy đến với mình.

Phó cảnh sát trưởng Sisk phát hiện nguy hiểm cận kề cặp đôi. Anh từ từ bước xuống xe, cầm theo camera nghiệp vụ và lại gần hai người đang ngủ say.

Sisk đánh thức cặp đôi và cảnh báo: "Đừng cử động! Một con rắn đuôi chuông cực độc đang ở ngay cạnh các bạn. Nhẹ nhàng di chuyển về phía tôi, nhanh lên".

Người đàn ông sau đó nhổm dậy, chạy về một hướng khác trong khi người phụ nữ ngồi dậy chậm chạp.

Cảnh sát trưởng Ray Jeter cho biết đồng nghiệp của mình đã làm tốt phần việc khi trấn an và cảnh báo cặp đôi để họ không bị rắn độc tấn công.

"Giữ an toàn cho mọi người là trách nhiệm hàng ngày của chúng tôi", cảnh sát trưởng Ray Jeter cho biết.

Cũng theo ông Jeter, sở cảnh sát hạt Maury nhận được điện báo về một cặp đôi lạ mặt nằm bất động trong khu vực. Phó cảnh sát trưởng Sisk được cử đến và phát hiện họ gặp nguy hiểm khi con rắn độc bò tới gần.

Video vụ việc được đăng tải trên trang Facebook của sở cảnh sát hạt Maury với dòng ghi chú: "Nhiều bài học cuộc sống được rút ra từ video này!". Ngay lập tức, nó thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng khi có 1.000 lượt chia sẻ và gần 250 bình luận.

"Ơn trời, viên cảnh sát đó đã tới kịp lúc", một phụ nữ viết. Một người khác bình luận: "Bài học là hãy mua một cái lều du lịch".

Cảnh sát trưởng Jeter cho biết mục đích đăng tải video của sở cảnh sát là để người dân cảnh giác và rút ra bài học cho mình: Luôn để ý xung quanh và tuân theo hướng dẫn của cảnh sát khi họ nói bạn đang gặp nguy hiểm.

Bằng chứng cho thấy siêu bão cuốn rắn độc “bay tứ tung” ở Mỹ

Những con rắn lục miệng bông nguy hiểm chết người vừa được phát hiện trong vùng nước ngập ở bang Bắc Carolina nước...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem