Một phụ nữ tử vong sau khi làm phẫu thuật nâng ngực

Thứ sáu, ngày 18/10/2019 15:00 PM (GMT+7)
Bệnh nhân V.N.A.T (33 tuổi) vừa tử vong đêm 17/10 sau khi làm phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas (Q.10, TP.HCM).
Bình luận 0

img

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas.

Theo nguồn tin, bệnh nhân được 1 bác sĩ đưa từ bên ngoài vào Bệnh viện thẩm mỹ Emcas thực hiện đặt túi ngực.

Lúc 16h20 ngày 17/10, bệnh nhân được gây mê và đặt túi ngực qua đường nách, sau 45 phút thì hoàn thành. Bệnh nhân đi lại và ăn uống, sinh hoạt bình thường. 5 giờ sau đặt túi ngực, bệnh nhân diễn tiến ngưng tim, ngưng thở.

Mặc dù được cấp cứu nhưng không hiệu quả nên Bệnh viện thẩm mỹ Emcas đã chuyển bệnh nhân qua Bệnh viện Nhân dân 115 lúc 22h ngày 17/10. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn không thể cứu được.

Thi thể bệnh nhân sau đó được chuyển đi giám định pháp y. Thông tin chẩn đoán ban đầu cho biết có thể nạn nhân bị sốc thuốc.

Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM, cho biết đã tiếp nhận thông tin về trường hợp bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas (phường 12, quận 10, TP.HCM). Sở Y tế đã cử thanh tra xuống hiện trường để xác minh, niêm phong thuốc, hồ sơ để điều tra vụ việc.

An Nhiên (Infonet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem