Lâm Đồng: Du khách tử vong khi nhảy thác

Văn Long Thứ bảy, ngày 22/09/2018 17:59 PM (GMT+7)
Du khách Jang Won Seok (23 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) đang tham gia nhảy thác thì bị bất tỉnh, sau đó tử vong tại thác Datanla (Đà Lạt).
Bình luận 0

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 22.9, nhóm du khách 11 người đến từ các nước Hàn Quốc, Bỉ, Anh, Canada tham gia tour đu dây, nhảy thác do Công ty Thử Thách Việt (trụ sở tại Đà Lạt) tổ chức trong Khu du lịch thác Datanla. 

img

Đến khoảng 14h cùng ngày, nhóm du khách tiếp tục vượt qua thử thách tại một thác nước khác.

Tại đây anh Jang Won Seok là người nhảy cuối cùng trong nhóm, tuy nhiên khi đang nhảy thì du khách này bất ngờ bất tỉnh.

Ngay lúc này, các hướng dẫn viên và những người tham gia tour đã đưa nạn nhân lên bờ, tiến hành sơ cứu, đồng thời yêu cầu công ty tổ chức tour và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cử nhân viên y tế tới hỗ trợ. Tuy nhiên, do đường xuống thác nước dốc đứng, việc di chuyển gặp rất nhiều khó khăn nên nạn nhân đã tử vong trước khi cứu hộ đến. 

Anh Nguyễn Quốc Huy - Đại diện công ty TNHH Thử Thách Việt cho biết, trước khi tham gia tour, các hướng dẫn viên của công ty đã chỉ dẫn rất kỹ cho nhóm khách về kỹ năng để chinh phục tour du lịch mạo hiểm này. Khoảng 6 du khách nhảy xuống thác nước đầu tiên đều an toàn. Tuy nhiên đến lượt anh Jang Won Seok, tiếp nước đã sai kỹ thuật khiến nạn nhân bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem