Khen tặng học sinh lớp 5 cứu 2 người bị rơi xuống hồ nước

Trần Hiền Thứ ba, ngày 20/03/2018 16:29 PM (GMT+7)
Thấy bạn bị rơi xuống hồ nước, Y Nhơng đã cởi áo nhảy xuống hồ cứu hai bạn lên bờ.
Bình luận 0

Ngày 20.3, UBND huyện Đăk Đoa (Gia Lai) đã tổ chức lễ gặp mặt và trao tặng bằng khen “Gương người tốt việc tốt” cho em Y Nhơng (học sinh lớp 5B, Trường Tiểu học Hà Bầu) vì đã có hành động dũng cảm cứu hai em học sinh đuối nước.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 11.3, 3 em Y Nhơng (học sinh lớp 5), em Byn (học sinh lớp 3) đều là học sinh Trường Tiểu học Hà Bầu - điểm trường làng Sao và em Văn (học sinh lớp 7 Trường THCS K’Pă Kơlơng, xã Hà Bầu) cùng nhau đi chăn bò tại khu vực làng Hol.

img

Em Y Nhơng được tặng giấy khen vì hành động dũng cảm cứu 2 bạn thoát khỏi đuối nước.

Trong lúc ngồi nghỉ bên bờ hồ, chẳng may em Byn và em Văn rơi xuống hồ nước. Thấy 2 bạn vùng vẫy dưới hồ, kêu cứu, em Y Nhơng liền cởi áo rồi nhảy xuống cứu hai bạn khỏi đuối nước.

Để tuyên dương và khích lệ tinh thần dũng cảm của em Y Nhơng, UBND xã, Huyện đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Gia Lai đã tặng giấy khen và những phần quà giá trị. Bên cạnh đó, phía Trường Tiểu học Hà Bầu cũng đã tuyên dương em Y Nhơng trước toàn trường và tặng giấy khen cùng nhiều phần quà khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem