Khai quật thi thể nữ sinh giao gà bị sát hại: Gia đình chưa hết 'sốc'

Thứ hai, ngày 18/02/2019 11:35 AM (GMT+7)
Khi cơ quan chức năng thông báo sẽ tiến hành khai quật tử thi nạn nhân Duyên khám nghiệm lại, nhiều người trong gia đình rất bất ngờ.
Bình luận 0

Nguồn video VOV.

img

Trao đổi với Đất Việt, một người thân trong gia đình cô gái Cao Mỹ Duyên (21 tuổi, ngụ huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cho biết, việc khai quật khám nghiệm lại tử thi của nạn nhân Duyên đã được hoàn tất.

"Hiện tại, tất cả các thành viên trong gia đình vẫn chưa hết sốc trước quyết định này của cơ quan chức năng. Việc khai quật được diễn ra sau khi có thông báo của cơ quan chức năng đúng 1 ngày" - người thân của nạn nhân Duyên chia sẻ.

Trong cuộc khám nghiệm lần này, rất ít người được tiếp cận để chứng kiến. Ngoài những cán bộ điều tra, đại diện VKSND, cán bộ pháp y của Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an và đại diện người nhà nạn nhân thì không ai được tới gần.

img

Chân dung nạn nhân Cao Mỹ Duyên và khu vực cơ quan chức năng khai quật tử thi, giám định lại.

Người này cho biết: "Mẹ của Duyên không đủ tâm trí để chứng kiến cuộc giám định này nên phải có một người khác đứng ra đại diện cho gia đình. Mọi quy trình khám nghiệm được diễn ra nghiêm túc, gia đình không có thắc mắc, phản đối gì".

Theo thông tin từ Công an tỉnh Điện Biên, lý do khai quật tử thi Cao Mỹ Duyên là do lời khai của bị can Vương Văn Hùng và đồng phạm Trần Văn Công có nhiều mâu thuẫn. Cơ quan chức năng cần phải khám nghiệm lại để làm rõ những tình tiết trong lời khai của 2 đối tượng này. 

Sau khi xem xét kỹ lưỡng bảng ảnh về hiện trường, tử thi của nạn nhân Cao Mỹ Duyên, một chuyên gia pháp y trong đoàn giám định đã nhận định nạn nhân bị sát hại tính đến thời điểm bị phát hiện chỉ khoảng 5 tiếng đồng hồ (chênh lệch cùng lắm là 3 tiếng).

Đây là tình tiết cực kỳ quan trọng, bởi đến nay tên Vương Văn Hùng và một số nghi can đang bị tam giữ hình sự và "câu lưu" vẫn một mực khai sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên vào tối ngày 30 Tết (mùng 4/2). Ngày mùng 3 Tết (7/2), qua khám nghiệm tử thi, pháp y của Công an tỉnh Điện Biên nhận định nạn nhân chết trước đó 48h. 

Theo thông tin trên tờ Tiền phong, liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra đã xác định được 5 đối tượng liên quan đến vụ án sát hại Cao Mỹ Duyên. 

Vân Long (Đất Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem