Huế: Người bị sốt, ho sau khi quá cảnh tại Hàn Quốc âm tính với Covid-19

An Sơn Thứ hai, ngày 24/02/2020 13:00 PM (GMT+7)
Kết quả xét nghiệm cho thấy người phụ nữ ở Huế có các triệu chứng sốt, ho sau khi từ Mỹ về Việt Nam, quá cảnh tại sân bay Hàn Quốc âm tính với virus corona (Covid-19).
Bình luận 0

Ngày 24/2, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đã có kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm của người phụ nữ bị các triệu chứng sốt, ho sau khi từ Mỹ về Việt Nam, quá cảnh tại sân bay ở Hàn Quốc.

Theo kết quả xét nghiệm của Bệnh viện Trung ương Huế, bà T.T.G (78 tuổi, trú thôn Mỹ Hòa, xã Điền Lộc, huyện Phong Điền) âm tính với virus corona (Covid-19).

img

Kết quả xét nghiệm cho thấy bà G âm tính với virus corona (Covid-19). 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục theo dõi chặt chẽ sức khỏe của bà G cũng như những người đã tiếp xúc với bà này thời gian qua.

Như tin đã đưa, vào ngày 16/2, bà G từ Mỹ về tới Việt Nam, qua sân bay tại Đà Nẵng rồi thuê xe ô tô chở từ Đà Nẵng về nhà ở xã Điền Lộc. Trước khi về Việt Nam, bà G quá cảnh tại Sân bay quốc tế Incheon ở Seoul, Hàn Quốc.

Sau khi về nhà, bà G bị các triệu chứng ho và sốt nhưng không có triệu chứng khó thở. Lo ngại trước các triệu chứng của bà G, người thân đã đưa bà này nhập viện tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 ở huyện Phong Điền vào ngày 22/2.

Sau khi bà G nhập viện, cơ quan chức năng đã tiến hành cách ly và lấy mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân để xét nghiệm Covid-19, đồng thời tiến tiêu độc khử trùng khu vực người này sinh sống.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem