Họa sĩ N.L: 'Chẳng ai bị cưỡng hiếp lại vui vẻ ra về với người cưỡng bức mình'

Theo Tiền phong Thứ năm, ngày 24/05/2018 22:05 PM (GMT+7)
Hoạ sĩ N.L đã kể lại chi tiết với công an về cuộc hẹn gặp với người mẫu nude Kim Phượng tại khách sạn...
Bình luận 0

Tại buổi làm việc với cơ quan công an, Họa sĩ N.L (họa sĩ Ngô Lực) kể chi tiết quá trình làm việc với người mẫu nude Kim Phượng tại khách sạn.

Trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong, họa sĩ N.L cho biết vào ngày 1/5, anh liên hệ với Kim Phượng để mời vẽ nude painting cho bộ ảnh sắp tới qua mạng xã hội và Kim Phượng nhận lời. 

img

Ngày 2.5, Kim Phượng hẹn họa sĩ N.L đến đón tới một studio có thể vẽ nhưng khi đến nơi thì hết chỗ. Do đó, cô gái này đề nghị đến khách sạn gần đó (đường Trần Thiện Chánh, phường 12 quận 10, TP.HCM).

Tại phòng khách sạn, Kim Phượng rất chuyên nghiệp và cởi đồ luôn. Nhưng do cơ thể Kim Phượng chưa đạt chuẩn vì phần bụng có dấu hiệu sinh con nên họa sĩ đề nghị chỉ vẽ lưng.

Khi vẽ xong, họa sĩ N.L chủ động sử dụng điện thoại của Kim Phượng để chụp hình phác thảo trên lưng cô để mẫu nữ này chọn hình ưng ý cho anh vẽ tiếp. Nhưng anh không ngờ điều đó lại trở thành bằng chứng tố cáo anh hiếp dâm.

Họa sĩ N.L bộc bạch, chẳng có ai bị cưỡng hiếp, bầm dập đến rách cửa mình lại vui vẻ ra về với người cưỡng bức mình như thế.

Trước đó, ngày 10/5, người mẫu khỏa thân Kim Phượng bất ngờ tố bị họa sĩ N.L hiếp dâm. Theo lời kể của Kim Phượng, cô được họa sĩ N.L mời làm người mẫu cho bộ ảnh “body painting”, tuy nhiên địa điểm hẹn làm việc ở khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10, TP.HCM.

Sau khi Kim Phượng cởi bỏ y phục, nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo, vẽ nét mực lên người cô... rồi dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cô cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

Sự việc xảy ra ngày 2/5 và ngày 4/5, Kim Phượng tố cáo sự việc này lên cơ quan Công an quận 10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem