Hé lộ sự thật 'thư tuyệt mệnh' của cán bộ Sở chết tại cơ quan

Dũ Tuấn Thứ năm, ngày 06/12/2018 20:29 PM (GMT+7)
Ngày 6.12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã có thông báo về kết quả khám nghiệm hiện trường về việc ông Nguyễn Quang Dương (SN 1972) - Phó trưởng Phòng Quản lý Hành chính sự nghiệp của Sở Tài chính Bình Định, được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh của cơ quan.
Bình luận 0

Kết quả khám nghiệm hiện trường đã phát hiện, bên trong ngăn kéo bàn làm việc của ông Dương tại phòng làm việc có 1 ví da. Bên trong ví da có mảnh giấy ghi nội dung: "Con rất tự hào vì được làm con của ba mẹ và có một gia đình êm ấm và hạnh phúc nhưng vì bệnh tật đau ốm, nhiều bệnh quá. Trong đó, thời gian đến mắt sẽ bị mù, không chữa trị được nên không muốn làm gánh nặng cho vợ con và cha mẹ. Con quyết định ra đi để cho cha mẹ và vợ con đỡ khổ. Nếu có kiếp sau, con xin làm con của cha mẹ và gia đình của con".

Về kết quả giám định tử thi, xác định nguyên nhân chết của ông Dương là do ngạt, tắc đường hô hấp trên.

img

Sở Tài chính tỉnh Bình Định. Ảnh: Dũ Tuấn

Trước đó, Dân Việt đã thông tin chiều 26.11, ông Nguyễn Quang Dương (SN 1972), Phó trưởng Phòng Quản lý hành chính sự nghiệp của Sở được đồng nghiệp phát hiện tử vong. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân là một phòng vệ sinh của cơ quan, ông Dương tử vong trong tư thế treo cổ. 

Thông tin trên khiến nhiều đồng nghiệp của cơ quan ông Dương bàng hoàng, nhiều người "sốc nặng". Theo nhiều cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình Định, ông Dương là người có năng lực chuyên môn cao, tính tình hiền lành, đàng hoàng, sống gần gũi với đồng nghiệp.

Lãnh đạo Sở Tài chính cho hay, ông Dương đã giữ chức Phó trưởng phòng được khoảng 4 năm nay và vẫn đi làm bình thường, không có dấu hiệu bất thường trước khi vụ việc xảy ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem