Hải Phòng: Ngày thứ 2 liên tiếp không còn ca nghi nhiễm virus corona

Vũ Thị Hải Thứ năm, ngày 20/02/2020 21:16 PM (GMT+7)
Thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng cho biết, tính đến 17h00 ngày 20/2, trên địa bàn thành phố tiếp tục không có thêm trường hợp nào nghi nhiễm virus corona. Đây là ngày thứ 2 liên tiếp Hải Phòng không còn trường hợp nghi nhiễm trên địa bàn thành phố.
Bình luận 0

Tính từ ngày 30/1- ngày phát hiện ca đầu tiên nghi nhiễm virus corona (Covid-19) đến ngày 19/2, trên địa bàn Hải Phòng có 33 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 được cách ly tại các bệnh viện. Điều may mắn là kết quả xét nghiệm cả 33 trường hợp trên đều đã có kết quả âm tính với Covid-19.

img

Lãnh đạo thành phố Hải Phòng kiểm tra điều kiện cách ly tại Bệnh viện Việt Tiệp cơ sở 2. Ảnh: Cổng thông tin điện tử Thành phố Hải Phòng

Tại cuộc giao ban báo chí chiều 20/2, bà Đào Khánh Hà - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố thời gian qua trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch và đề nghị thời gian tới, các báo tiếp tục cập nhật thường xuyên, liên tục, chính xác, đầy đủ diễn biến tình hình dịch bệnh từ nguồn tin chính thức của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, Bộ Y tế và các cơ quan chức năng có thẩm quyền, đồng thời đề xuất các biện pháp giúp lãnh đạo thành phố kịp thời giải quyết, tháo gỡ khó khăn, ổn định xã hội.

Trả lời câu hỏi của PV tại cuộc giao ban báo chí chiều 20/2 về việc có tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 như một số tỉnh thành phố khác hoặc thậm chí hết tháng 3 như cách mà TP.HCM đang làm hay không, đại diện UBND thành phố Hải Phòng cho biết, UBND thành phố sẽ có quyết định theo đề xuất của Sở GDĐT, căn cứ vào thực tế của địa phương và diễn biến dịch bệnh. Quyết định nói trên sẽ sớm được ban hành trong một vài ngày tới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem