Giật mình lời chồng khai trong vụ vợ mang bầu tử vong, chồng biệt tăm

Thứ ba, ngày 22/05/2018 18:07 PM (GMT+7)
Sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Hữu Cường đã bị công an bắt giữ sáng nay. Tại cơ quan điều tra, Cường đã khai nhận toàn bộ diễn biến sự việc.
Bình luận 0

Liên quan đến sự việc chị Đào Thùy D. mang bầu 3 tháng tử vong bất thường, sau đó người chồng mất tích bí ẩn, chiều ngày 22/5 ông Lã Hồng Phúc – Trưởng công an huyện Gia Viễn – Ninh Bình cho biết, cơ quan đã bắt được Nguyễn Hữu Cường (chồng chị D.) vào 10 giờ sáng nay.

Vào thời gian trên, khi Cường trở về nhà ở xã Gia Phú thì bị trinh sát công an huyện Gia Viễn ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Cường khai nhận do mâu thuẫn vì vợ đòi li dị nên Cường đã ra tay sát hại.  "Hiện chúng tôi đã bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền", ông Phúc cho hay.

img

Cận cảnh đối tượng Cường ra tay sát hại vợ.

Trước đó, ngày 18/5, khi mẹ chồng vào trong buồng gọi chị D. thì phát hiện con dâu đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, chồng chị D. đã mất tích tại địa phương.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện đã bị xáo trộn, còn chị D. nằm trong phòng đắp chăn, trên cổ có nhiều vết lằn tím, mắt thâm quầng. Lực lượng chức năng cũng phát hiện một sợi dây vải ở cuối giường nghi là công cụ gây án.

Lê Phương (Khám phá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem