Giải cứu hơn chục người mắc kẹt trong đám cháy ở trung tâm Sài Gòn

Chí Tâm Thứ sáu, ngày 21/04/2017 18:15 PM (GMT+7)
Đến 17h30 ngày 21.4, Thượng tá Lê Quốc Bảo – Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 1, TP.HCM cho biết, lực lượng Cảnh sát chữa cháy đã giải cứu 11 người bằng xe thang và 4 người thoát xuống bằng cầu thang bộ ra khỏi căn nhà bị cháy ở trung tâm quận 1, TP.HCM.
Bình luận 0

Trước đó, khoảng 15h10 ngày 21.4, người dân phát hiện khói lửa bốc ra từ 1 căn nhà 4 tầng ở góc đường Trần Khánh Dư - Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM nên hô hoán và tháo chạy tán loạn ra ngoài.

img

Người dân dùng bình chữa cháy, nước tiếp cận hiện trường nhưng không được. Nhiều người chạy thoát ra ngoài hô hoán, một số khác chạy lên sân thượng cầu cứu.

img

Nhận tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã điều nhiều xe chứa nước, xe thang cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tiếp cận phun nước.

img

Sau 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã khống chế hoàn toàn vụ cháy và  tiến hành giải cứu thành công hơn 10 người mắc kẹt trong căn nhà. Nhân viên y tế phường Tân Định cùng các bác sĩ của Bệnh viện quận 1 cũng được điều động để hỗ trợ các nạn nhân bị thương.

img

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem