Gia Lai: Thử nghiệm dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 9

Thùy Dương Thứ sáu, ngày 13/03/2020 19:37 PM (GMT+7)
Để phòng chống dịch virus corona (Covid-19), chiều 13/3, UBND tỉnh Gia Lai đã quyết định cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học hết ngày 29/3 để phòng chống dịch, đồng thời triển khai dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 9.
Bình luận 0

img

Học sinh THPT sử dụng nước rửa tay khô trong lớp học nhằm đảm bảo vệ sinh mùa dịch virus corona (Covid-19).

Theo đó, bắt đầu từ ngày mai (14/3), Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Gia Lai sẽ phối hợp với Đài PTTH tỉnh thử nghiệm chương trình dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 9 để phòng chống dịch virus corona (Covid-19). Lịch phát sóng thử nghiệm với các môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh lần lượt là thứ bảy (14/3), chủ nhật (15/3), thứ hai (16/3).

Sở GDĐT Gia Lai cho biết đã chỉ đạo hiệu trưởng các trường thông báo cho toàn thể học sinh lớp 9 trong tỉnh tham gia chương trình dạy học trên truyền hình qua hệ thống tin nhắn SMAS, mạng xã hội Zalo, Facebook… Sở cũng chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn chủ động liên lạc với học sinh và tổ chức theo dõi, nắm bắt tình hình học tập của học sinh nhằm đảm bảo việc học tập và phòng chống dịch virus corona (Covid-19).

Cũng theo Sở GDĐT, vì đây là chương trình thử nghiệm trong bối cảnh phòng chống dịch Covid-19 nên sở rất mong nhận được ý kiến đóng góp của nhà trường, giáo viên, học sinh và phụ huynh để có những điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem