Giả danh kế toán Sở, gọi điện cho lãnh đạo huyện lừa bán tài liệu

Dũ Tuấn Thứ ba, ngày 20/03/2018 10:20 AM (GMT+7)
Sở Xây dựng Bình Định vừa phát đi cảnh báo tình trạng có người giả danh kế toán sở này gọi điện cho lãnh đạo huyện để bán tài liệu phục vụ hội nghị.
Bình luận 0

Ngày 20.2, ông Nguyễn Danh Dũng - Chánh văn phòng Sở Xây dựng Bình Định xác nhận, lãnh đạo sở này vừa có thông tin cảnh báo về tình trạng lừa đảo bán tài liệu về lĩnh vực xây dựng.

img

Sở Xây dựng Bình Định cảnh báo về tình trạng lừa đảo bán tài liệu về lĩnh vực xây dựng.

Theo đó, Sở Xây dựng Bình Định vừa nhận thông tin từ một lãnh đạo huyện miền núi ở tỉnh hỏi về Hội nghị tập huấn lĩnh vực xây dựng cho cán bộ lãnh đạo cấp huyện do sở này tổ chức.

Qua trao đổi, được biết có người mạo danh là kế toán Sở Xây dựng gọi điện thông báo cho lãnh đạo huyện về Hội nghị tập huấn chuyên môn xây dựng cho lãnh đạo cấp huyện, tổ chức vào tháng 4.2018. Các đại biểu dự hội nghị sẽ được Ban tổ chức đài thọ, riêng tài liệu phục vụ cho Hội nghị thì đại biểu phải mua và phải đăng ký, nộp tiền trước để in ấn.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Sở Xây dựng Bình Định, những thông tin trên là bịa đặt và có dấu hiệu lừa đảo nhằm mục trục lợi, bán tài liệu giả lấy tiền. Không có Hội nghị tập huấn lĩnh vực xây dựng cho cán bộ lãnh đạo cấp huyện do Sở Xây dựng tổ chức vào tháng 4.2018 như đối tượng giả danh tung tin.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem