Đỗ xe trước cửa, Mercedes bạc tỷ bị đốt cháy trong đêm

Nguyễn Quý Thứ năm, ngày 14/09/2017 12:44 PM (GMT+7)
Tối 13.9, anh Khánh đỗ xe trước cửa nhà và đi ngủ. Giữa đêm, mọi người trong nhà nghe thấy tiếng nổ và tiếng kính vỡ, mở cửa nhìn ra ngoài thì thấy chiếc xe của anh Khánh đỗ trước cửa đang bốc cháy dữ dội.
Bình luận 0

img

Chiếc xe bạc tỷ bị thiêu rụi chỉ còn trơ bộ khung thép. Ảnh: Hữu Việt

Khoảng 1h50 sáng nay (14.9), tại khu phố Lý Tự Trọng, phường Hòa Lạc, TP.Móng Cái (Quảng Ninh), một chiếc ô tô hiệu Mercedes của người dân trong khu phố đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Chiếc ô tô bị cháy hiệu Mercedes BKS 14A-111.09 thuộc sở hữu của anh Bùi Duy Khánh, số nhà 20, phố Lý Tự Trọng, phường Hòa Lạc. Anh Khánh cho biết, buổi tối khi về nhà, anh đỗ xe trước cửa nhà và đi ngủ. Giữa đêm, mọi người trong nhà nghe thấy tiếng nổ và tiếng kính vỡ nên mở cửa nhìn ra ngoài thấy chiếc xe ô tô của anh Khánh bốc cháy dữ dội. Chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn cùng với giấy tờ xe và một số tài sản khác.

Người nhà anh Khánh cho biết, qua kiểm tra hình ảnh ghi lại được từ camera trước cửa nhà, phát hiện vào thời điểm nói trên có một thanh niên đeo khẩu trang đi xe máy lại gần và quẳng vật gì đó vào trong ô tô rồi bỏ chạy. Ngay lúc đó, chiếc Mercedes bốc cháy.

Công an TP.Móng Cái cho biết, hiện đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem