Diễn biến mới nhất vụ nữ sinh 14 tuổi đâm cha tử vong

DV (tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/03/2019 21:22 PM (GMT+7)
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra, làm các xét nghiệm liên quan đến thông tin dư luận cho rằng, sau khi đâm chết cha, em N.D.K.N (SN 2004) sử dụng ma túy và bị ảo giác.
Bình luận 0

img

Nguồn tin trên VOV, sau khi gây án mạng, dư luận cho rằng em N. sử dụng ma túy và bị ảo giác nên đã đâm cha ruột. Tuy nhiên, thông tin này được cho là chưa chính xác. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra, làm các xét nghiệm liên quan. Kết quả cho thấy, em N. không sử dụng ma túy trước và trong khi gây ra vụ việc.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, do mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình, em N.D.K.N đã không kiềm chế được bức xúc nên cầm dao đâm cha ruột mình bị thương nặng. Sau 1 ngày được cấp cứu trong bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), người đàn ông này đã tử vong.

Trước đó, nhiều báo đài thông tin, ông N.V.T. (SN 1966), sống trong căn nhà trên đường số 8, khu dân cư Hiệp Thành 3, TP.Thủ Dầu Một cùng vợ và con gái là cháu N.D.K.N..

Khoảng 23h, ngày 10.3.2019, ăn nhậu xong, ông T. trở về nhà. Thấy N. đang làm đồ ăn dưới bếp nên thắc mắc và la rầy N.. 2 bố con ông T. cãi nhau, sau đó ông T. dùng 1 đoạn ván gỗ để sẵn trong nhà đánh em N.. Thấy vậy, vợ ông T. ra can ngăn và bị ông T. vô tình đánh trúng.

Bức xúc, N. lấy dao Thái Lan để ở bếp đâm vào bụng ông T. và bỏ chạy ra đường.

Ông T. được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong tối ngày 11.3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem