Diễn biến mới bất ngờ vụ thi thể nam giới bịt mắt

N.P (tổng hợp) Thứ ba, ngày 18/02/2020 10:14 AM (GMT+7)
Ngày 18/2, Công an huyện Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết, kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân Lê Quốc Trung (28 tuổi, ngụ tại xã Sông Bình) tử vong không có dấu hiệu tội phạm.
Bình luận 0

Theo Zing, kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân bị gãy chân trái, nội tạng bị dập nát. Các vết thương của nạn nhân không do tác động của người khác. Vị trí thi thể nạn nhân nằm dưới trụ điện đường dây 500 kV.

"Các dữ liệu thu thập tại hiện trường cho thấy có khả năng nạn nhân rơi xuống từ trụ điện cao thế", một cán bộ điều tra cho hay.

img

Tối 15/2, thanh niên này có biểu hiện ngáo đá tại thị xã La Gi và được đưa về trụ sở công an phường. Sau đó, Trung tỉnh lại và tự đón taxi về.

Sáng 17/2, người dân phát hiện thi thể nam giới bị gãy chân trái, mạn sườn có vết thương nằm ở bãi đất trống dưới chân trụ điện 500 kV. Sau khi khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, sáng 17/2, thi thể nam giới bị bịt mắt, chân trái bị gãy được người dân địa phương phát hiện tại thôn Cầu Vượt, xã Sông Bình, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã phối hợp cùng Công an huyện Bắc Bình khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem