Điện Biên: Bé gái 9 tuổi và trâu bị cuốn trôi mất tích

Vinh Duy Thứ tư, ngày 16/08/2017 20:00 PM (GMT+7)
Cuối ngày hôm qua 15.8, trên đường dẫn trâu về nhà, cháu D (9 tuổi) đã bị nước lũ cuốn trôi cả người và trâu. Hiện lực lượng cứu hộ đang triển khai tìm kiếm mở rộng.
Bình luận 0

Trong 2 ngày 15 và 16.8, trên địa bàn tỉnh Điện Biên có mưa to đến rất to, liên tục kéo dài; lượng mưa đo được trung bình trên 100mm đã gây sạt lở, sụt lún và úng ngập trên nhiều tuyến giao thông quan trọng.

Huyện Điện Biên Đông bị chia cắt hoàn toàn. Hàng trăm điểm sạt lở tại các tuyến đường huyện, liên xã và các tuyến đường bản khiến giao thông bị tê liệt hoàn toàn.

Nhiều tuyến đường trong tỉnh đã biến thành suối sau trận mưa kéo dài hơn 20 tiếng.

Ông Bùi Ngọc La, Chủ tịch UBND huyện Điện Biên Đông cho biết: Lúc 17h ngày 15.8, cháu V.T.D (9 tuổi, bản Pá Ban, xã Nong U, Điện Biên Đông) trên đường đi chăn trâu về bị lũ cuốn trôi cả người và trâu.

"Chúng tôi đã gấp rút triển khai tìm kiếm nhưng đến 16h hôm nay (16.8) vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Trường Mầm non Suối Lư trong huyện cũng bị ngập hơn 1m, gần chục ngôi nhà dân bị ngập úng, 43ha ruộng bị ngập và lũ cuốn trôi", ông La cho biết.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Dân Việt ghi lại tại huyện Điện Biên Đông:

img

Nước lũ quá lớn, ngập đường gây ách tắc giao thông.

img

Tuyến đường liên xã Na Sang thành suối sau trận mưa.

img

Sạt lở nghiêm trọng tại các tuyến đường liên xã.

img

Đường từ xã Noong U vào trung tâm huyện Điện Biên Đông biến thành lòng suối.

img

Nước từ trên núi đổ xuống mang theo đất đá gây khó khăn cho người tham gia giao thông từ xã Nong U đến trung tâm thành phố Điện Biên Phủ.

img

Thị trấn Điện Biên Đông bị chia cắt bởi hàng chục điểm sạt lở.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem