Đi đòi nợ, dì ruột tẩm xăng thiêu cháu 6 tuổi

Nha Mẫn Chủ nhật, ngày 23/02/2020 22:11 PM (GMT+7)
P đến đòi nợ, nhưng vợ chồng chị gái chưa có tiền trả. P đã tẩm xăng thiêu sống cháu ruột...
Bình luận 0

Tối 23/10, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án dì ruột dùng xăng đốt cháu. Hiện công an cũng đang tạm giữ đối tượng tên Nguyễn Thị P (27 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu), được xác định là nghi can trong vụ án nghiêm trọng này.

img

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin điều tra, vào hơn 17h cùng ngày, trong lúc nóng giận, P đã mang 1 can xăng và con dao đến nhà chị ruột (tại TP.Vũng Tàu) để đòi nợ. Tại đây P đã dùng can xăng này đổ lên người cháu bé tên Nguyễn Tấn V (6 tuổi, là con của chị gái P, cháu ruột của P) để đe dọa yêu cầu chị gái trả nợ. Lúc này mẹ cháu V đã cố giằng co với em gái để cứu con mình nhưng bất thành, P đã châm lửa đốt cháu bé.

Phát hiện vụ việc, người thân cháu V la lên kêu cứu, đồng thời dập tắt lửa trên người cháu V rồi đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu. Về phần P, đối tượng đã nhanh chóng bị lực lượng công an bắt giữ.

Các bác sĩ cho biết, cháu V bị bỏng nặng độ 2-3 chiếm 50% cơ thể. Sau khi hoàn tất công tác cấp cứu ban đầu, các bác sĩ đã cho chuyển cháu V lên Bệnh viện Nhi đồng 2 tại TP.HCM để tiếp tục theo dõi điều trị.

Được biết, ba cháu V có nợ P số tiền hơn 3 triệu đồng nhưng ba cháu V chưa có tiền trả mặc dù nhiều lần P lên tiếng đòi nợ. Vì tức giận nên P mang xăng đến đe dọa để đòi nợ, rồi gây nên họa lớn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem