Danh tính nạn nhân tử vong trong xe Mercedes lao xuống sông Hồng

D.V Chủ nhật, ngày 04/11/2018 10:43 AM (GMT+7)
Cảnh sát đã xác định danh tính nữ chủ xe Mercedes GLC300 tông lan can cầu Chương Dương rơi xuống sông Hồng, tử vong.
Bình luận 0

Tin tức mới nhất vụ xe ô tô đâm gãy lan can cầu Chương Dương, rơi xuống sông Hồng, sáng 4.11, nguồn tin của báo Giao thông cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính một trong hai người tử vong.

Theo đó, nạn nhân nữ, cũng là chủ xe ô tô Mercedes GLC300 biển số 30E-86836 được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1989, trú đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội).

Nguồn tin này cũng cho biết, khi chiếc xe Mercedes GLC300 được trục vớt lên, lực lượng chức năng phát hiện có hai người trong xe đã tử vong.

img

Đơn vị cứu hộ, cứu nạn đưa thi thể nạn nhân về trung tâm pháp y để khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Trong đó, chị Hương ngồi hàng ghế phía sau, còn nạn nhân nam giới (thông tin ban đầu chưa xác nhận rõ) là người cầm lái điều khiển xe. 

Hiện danh tính nạn nhân còn lại đang được xác minh.

Khi được trục vớt lên, chiếc xe bị nát phần đầu, túi khí đã nổ. Một người tham gia cứu hộ phán đoán, rất có thể quá trình rơi xuống, do chiếc xe có phần đầu nặng nên đã rơi theo phương thẳng đứng và va vào trụ cầu hoặc cột bê tông dưới sông. Việc túi khí nổ có thể đã khiến các nạn nhân không thể di chuyển khi ở trong xe dưới sông.

Được biết, chiếc xe ô tô Mercedes GLC300 biển số 30E- 86836 của chị Hương sản xuất năm 2017, có hạn kiểm định đến ngày 2/1/2020.

img

Khi được trục vớt lên, chiếc Mercedes GLC300 bị nát phần đầu

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 19h40 ngày 3.11, chiếc ô tô 5 chỗ màu đen hiệu Mercedes (chưa rõ số người ngồi bên trong) di chuyển trên cầu Chương Dương hướng từ quận Long Biên về trung tâm Hà Nội.

Khi đến nhịp cầu số 19 cầu Chương Dương, chiếc xe mất lái, đâm văng lan can cầu và lao xuống sông Hồng.

Ngay sau khi nhận được tin về vụ tai nạn, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã giao Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn. Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cũng tới hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Lực lượng chức năng sau đó huy động hàng chục ca nô và các thuyền quần thảo liên tục khu vực cầu Chương Dương xuôi về hạ lưu sông Hồng. Các thợ lặn và các phương tiện kỹ thuật hiện đại đã được điều động để tìm kiếm phương tiện gặp nạn.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, tới khoảng 0h25, lực lượng chức năng xác định được vị trí chiếc ô tô Mercedes rơi, đưa được xe lên khỏi lòng sông và lai dắt vào gần bờ để trục vớt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem