Dân câu vứt cần câu bỏ chạy khi phát hiện thi thể trôi sông

Chí Tâm Thứ sáu, ngày 24/11/2017 12:52 PM (GMT+7)
Khi đi câu cá, người dân thấy một vật trôi nổi trên mặt nước, kiểm tra thì phát hiện đó là thi thể một nam thanh niên nên họ đã vứt cần câu bỏ chạy, hô hoán và báo công an.
Bình luận 0

Trưa 24.11, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong không mặc quần trên sông ở khu vực.

img

Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: C.T

Theo Công an huyện Bình Chánh, khoảng 8h cùng ngày, một số người dân đi câu cá ở khu vực sông Chợ Đệm đoạn qua cảng Hưng Điền, thuộc ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM phát hiện một vật trôi trên sông. Lại gần kiểm tra, họ mới hốt hoảng thấy đó là thi thể nam giới đã tử vong, không mặc quần nên những người này vứt cần câu bỏ chạy, hô hoán cho mọi người và báo công an. Một số người dân đã kéo thi thể vào gần bờ.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Công an xác định nạn nhân là nam giới, tuổi ngoài 20, mặc áo thun xanh có chấm hoa, không mặc quần và thi thể đang trong quá trình phân huỷ mạnh. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên công an vẫn chưa xác định được danh tính.

Hơn 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem