Đà Nẵng: Người dân hân hoan chào đón giao thừa

Diệu Bình Thứ bảy, ngày 25/01/2020 00:13 AM (GMT+7)
Để chào đón năm Canh Tý 2020, thành phố Đà Nẵng đã tổ chức trang hoàng trên các tuyến đường của thành phố bằng những giàn đèn màu, hoa tươi...
Bình luận 0

Hòa trong không khí tưng bừng đón xuân của nhân dân cả nước, người dân và du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng trong ngày cuối năm cũng đang nô nức đón một mùa xuân mới với không khí phấn khởi khi trong năm 2020.

Để chuẩn bị cho Tết Canh Tý 2020, thành phố Đà Nẵng đã tổ chức trang hoàng trên các tuyến đường của thành phố bằng những giàn đèn màu, hoa tươi… ngay từ những ngày đầu tháng Chạp năm Kỷ Hợi 2019. Điểm nhấn của thành phố là đường hoa Bạch Đằng nằm bên bờ Hàn được trang trí, phối trộn với bao sắc màu từ những bông hoa thơm, cỏ lạ được đưa đến từ mọi miền đất nước.

img

Người dân, du khách tham quan vui chơi chụp ảnh tại khu vực công viên bờ Đông cầu Rồng (Đà Nẵng). 

Anh Nguyễn Công Nhà (du khách đến từ Hà Tĩnh) cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Đà Nẵng và chọn Đà Nẵng là điểm đến để đón giao thừa, ở đây rất đẹp. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng tôi cảm thấy ấm áp khi cảm nhận được sự hiền hậu, mến khách của người dân Đà Nẵng".

img

Chị Trần Loan (trú quận Ngũ Hành Sơn) chia sẻ: "Năm nào tôi cũng cùng gia đình đi đón giao thừa. Chúng tôi là những người con của quê hương luôn tự hào là Đà Nẵng là thành phố đáng sống. Hy vọng Đà Nẵng cũng như mọi người đến Đà Nẵng sẽ  đón năm mới Canh Tý 2010 với nhiều niềm vui".

img

Các tiểu cảnh hoa lung linh rực rỡ chào đón năm mới 2020 tại Đà Nẵng.

img

Lễ hội âm nhạc chào đón năm mới dưới chân cầu Rồng thu hút người dân đến xem.

img

Các hàng quán chật kín người.

img

Mọi người tranh thủ chụp ảnh đêm giao thừa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem