Đà Nẵng: 12 cán bộ công an phường tiếp xúc với người Hàn Quốc đã xuất viện

Diệu Bình Thứ tư, ngày 04/03/2020 20:34 PM (GMT+7)
Ngày 4/3, ông Phan Minh Mẫn - Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, 12 cán bộ, chiến sĩ công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã xuất viện trở về đơn vị, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.
Bình luận 0

Theo Trưởng Công an quận Sơn Trà, qua thời gian theo dõi tại bệnh viện với 2 lần xét nghiệm đều âm tính với virus Covid-19, các cán bộ, chiến sĩ công an phường Nại Hiên Đông được Bệnh viện 199 (Bộ Công an) đánh giá sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu ho, sốt cao - biểu hiện của dịch bệnh Covid-19 và thống nhất cho 12/12 cán bộ, chiến sĩ công an phường được xuất viện quay trở lại làm việc.

img

12 cán bộ, chiến công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã xuất viện.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, 2 cán bộ công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đến làm việc tại spa Ocean Zen spa (đường Lê Chân, phường Nại Hiên Đông) và tiếp xúc với hai người Hàn Quốc, trong đó có người đến từ Daegu. Sau đó, 2 cán bộ này về trụ sở công an phường cùng ăn trưa với cán bộ chiến sĩ đơn vị.  Đến tối sau khi nắm được thông tin, 12 cán bộ công an đã xin được tự nguyện cách ly theo quy định tại bệnh viện 199 (Bộ Công an).

Theo thông tin từ Sở Y tế Đà Nẵng, từ 8h ngày 04/3 đến 13h30 ngày 04/3, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng ghi nhận 1 trường hợp người nước ngoài (người Séc) nghi ngờ mắc Covid-19, đồng thời cho ra viện 3 người Việt Nam nghi ngờ mắc Covid-19. Hiện tại sức khoẻ các trường hợp nghi ngờ đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem