Công bố điểm chuẩn trúng tuyển ở một số trường

Tùng Anh (t/h) Thứ tư, ngày 26/07/2017 19:15 PM (GMT+7)
Theo quy định của Bộ GD ĐT, muộn nhất đến ngày 1.8, các trường ĐH sẽ bắt đầu công bố điểm chuẩn trúng tuyển. Tuy nhiên, thời điểm này, một số trường đã công bố điểm theo phương án thi riêng.
Bình luận 0
Trường ĐH Phú Yên vừa công bố điểm chuẩn ĐH và CĐ hệ chính quy theo phương thức xét tuyển học bạ. Theo đó, mỗi khu vực đều xác định điểm trúng tuyển cho 3 đối tượng là học sinh phổ thông, diện ưu tiên 1 và ưu tiên 2. Điểm chênh lệch trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng ưu tiên là 1 điểm. Điểm chênh lệch trúng tuyển giữa các khu vực ưu tiên kế tiếp nhau là 0,5 điểm.

Cách xác định điểm trúng tuyển: Điểm trung bình các môn học lớp 12 + (điểm đối tượng ưu tiên + khu vực ưu tiên)/3.

img

img

ĐH Phú Yên cũng công bố danh sách trúng tuyển đợt một năm 2017 với hơn 152 thí sinh trúng tuyển hệ đại học chính quy và 65 thí sinh trúng tuyển hệ cao đẳng.

Trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp cũng vừa đưa ra điểm chuẩn tuyển sinh hệ ĐH chính quy và công thức xét tuyển áp dụng cụ thể. Theo đó, điểm trúng tuyển theo học bạ thấp nhất là 15,5 điểm đối với ngành Thiết kế Công nghiệp và cao nhất là 20 điểm với ngành Thiết kế đồ họa.

Công thức xét tuyển là: Điểm xét tuyển = ((điểm môn văn hóa)x hệ số 1 + (điểm môn bố cục màu)x hệ số 2)x3/5 + điểm ưu tiên (nếu có).

img

img

Trường này cũng lưu ý, do dữ liệu xét tuyển theo phương thức xét điểm thi THPT quốc gia chưa được chuyển về trường nên điểm chuẩn xét tuyển điểm thi THPT quốc gia trường đưa ra là dự kiến. Điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển chính thức của các thí sinh sẽ được công bố vào ngày 1.8. Trường cũng lưu ý, điểm chuẩn các thí sinh xét điểm học bạ là chính thức.

Trường ĐH Sân Khấu điện ảnh Hà Nội cũng vừa công bố Biên bản xét duyệt điểm trúng tuyển các ngành nghệ thuật khối S, S1 tuyển sinh ĐH chính quy năm 2017. Theo đó, có 348 thí sinh đã trúng tuyển thuộc 25 ngành/ chuyên ngành đào tạo. Có 1 thí sinh được đặc cách trúng tuyển vào ngành Quay phim truyền hình.

img

Trường này cũng lưu ý, thí sinh dự thi chuyên ngành Nhiếp ảnh nghệ thuật có điểm chuyên môn từ 10.00 điểm đến dưới 12.00 điểm thì được phép chuyển sang chuyên ngành Nhiếp ảnh báo chí (nếu có nguyện vọng thí sinh làm đơn nộp tại ban thư ký tuyển sinh vào ngày 1 – 2.8)

Các thí sinh có điểm chuyên môn đạt ngưỡng điểm chuẩn của các ngành/ chuyên ngành nhưng chưa nộp điểm Văn hoặc Toán phải nộp về ban thư ký tuyển sinh vào ngày 1 và 2.8. Thí sinh nào không nộp đúng hạn coi như không có nhu cầu học tại trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem