Clip: Hàng nghìn người đội mưa, nắng chờ nhận vé bóng đá mua online

Phan Anh Thứ bảy, ngày 01/12/2018 13:24 PM (GMT+7)
Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF đã bố trí nhiều bàn làm việc, nhưng do có quá nhiều NHM đến nhận vé nên quá trình trả vé diễn ra chậm. Gần trưa, hàng nghìn người vẫn phải xếp hàng dài để chờ lấy vé.
Bình luận 0

Clip: Dòng người xếp hàng chờ lấy vé trước cổng trụ sở VFF.

img

Mặc dù trời mưa nhưng từ 6h sáng nay (1.12), hàng nghìn người đã đứng trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF để đợi nhận vé vốn mua bằng hình thức online.

img

Lực lượng an ninh túc trực mọi nơi để đảm bảo trật tự.

Từ 6h sáng 1.12, hàng dài người đã đứng trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF để đợi nhận vé đã mua bằng hình thức online.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF đã bố trí nhiều bàn làm việc nhưng do quá đông người tới lấy vé nên công tác trả vé không thể diễn ra nhanh chóng. Gần trưa, hàng nghìn người vẫn xếp hàng dài để chờ lấy vé.

Quá mệt mỏi vì phải đứng xếp hàng lâu dưới trời nắng nóng, nhiều người gục đầu tựa vào 4 lớp rào do lực lượng CSCĐ dựng lên để đảm bảo an ninh.

Nhiều người gục đầu tựa vào 4 lớp rào do lực lượng cảnh sát cơ động dựng lên do phải đứng đợi lâu dưới trời nắng.

Một cô gái vẫn mặc nguyên áo mưa, tranh thủ ngủ gục bên trong hàng người. Không ai dám rời khỏi vị trí để đi vệ sinh hoặc uống nước suốt nhiều giờ liền.

Một cô gái vẫn mặc nguyên áo mưa, tranh thủ chợp mắt giữa dòng người đông đúc. Xung quanh, không ai dám rời khỏi vị trí để đi vệ sinh hoặc uống nước suốt nhiều giờ liền vì sợ mất chỗ.

Lực lượng an ninh luân phiên tuần tra gát gao, sẵn sàng mời tất cả những người xếp hàng rời khỏi vị trí nếu có tranh chấp.

Lực lượng an ninh gồm cảnh sát cơ động, cảnh sát 113 và vệ sĩ do VFF thuê đứng rải rác khắp nơi để đảm bảo an ninh.

Khi đã qua được cổng kiểm soát, người nhận vé trình giấy tờ tuỳ thân và giấy uỷ quyền nhận vé, rồi lại tiếp tục chờ đợi gọi tên.

Khi đã qua được cổng kiểm soát, người nhận vé lần lượt trình giấy tờ tuỳ thân và giấy uỷ quyền nhận vé, rồi tiếp tục đợi được gọi tên nhận vé.

Khoảng 20 ghế ngồi và ô che được bố trí bên trong sân trụ sở VFF cho những người đợi lấy vé.

Khoảng 20 ghế ngồi được bố trí bên trong sân trụ sở VFF cho những người đợi lấy vé.

VFF chỉ bố trí 1 bàn trả vé duy nhất, nên quá trình nhận vé bị kéo dài.

VFF đã nỗ lực bố trí nhiều bàn trả vé cho NHM.

Vé chỉ được giao khi nhân viên của VFF đối chiếu các thông tin mã đặt vé, giấy uỷ quyền và giấy tờ tuỳ thân khớp nhau.

Vé chỉ được giao khi nhân viên của VFF đối chiếu các thông tin mã đặt vé, giấy uỷ quyền và giấy tờ tuỳ thân khớp nhau.

Anh Đỗ Trung Kiên cho biết, VFF chỉ chấp nhận trả một mã đặt vé mỗi lượt. Dù vừa nhận xong 4 vé, nhưng anh Kiên phải tiếp tục quay lại xếp hàng để chờ nhận vé hộ bạn.

Anh Đỗ Trung Kiên cho biết, VFF chỉ chấp nhận trả một mã đặt vé mỗi lượt. Dù vừa nhận xong 4 vé, nhưng anh Kiên phải tiếp tục quay lại xếp hàng để chờ nhận vé hộ người thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem