Chưa tìm thấy PV bị cuốn trôi khi đang tác nghiệp mưa lũ ở Yên Bái

Đình Việt Thứ năm, ngày 12/10/2017 10:41 AM (GMT+7)
Theo cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái, hiện chưa tìm thấy PV bị mất tích khi đang tác nghiệp nhưng đã tìm được một thi thể người dân bị nước cuốn trôi.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, trưa 11.10, anh Đinh Hữu Dư, PV Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Yên Bái bị lũ cuốn trôi khi đang tác nghiệp tại cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái.

Sáng 12.10, trao đổi với PV Dân Việt, ông Hồ Đức Hợp, Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn (Yên Bái) cho biết, hiện tại vẫn chưa có thông tin về PV này. Theo ông Hợp, các lực lượng chức năng của tỉnh Yên Bái đang cố gắng hết sức để tìm kiếm phóng viên bị mất tích.

img

Hiện vẫn chưa có thông tin về anh Đinh Hữu Dư, PV Thông tấn xã Việt Nam, bị mất tích khi đang tác nghiệp lũ ở Yên Bái.

“Trong ngày hôm qua, người nhà của anh Dư đã lên Yên Bái để hỗ trợ tìm kiếm. Hiện họ đang được bố trí ăn ở tại thị xã Nghĩa Lộ. Trong ngày hôm nay, chúng tôi tiếp tục tung lực lượng để tìm kiếm. Khu vực tìm kiếm được mở rộng khoảng 100km”, ông Hợp nói.

Ngoài ra, Chủ tịch huyện Văn Chấn cũng thông tin, trong sáng nay, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một thi thể. Nạn nhân được xác định là ông Hoàng Đình Quân, trú tại bản Hón, xã Phúc Sơn (huyện Văn Chân). Hiện thi thể ông Quân đang được đưa về nhà để lo hậu sự.

img

Các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm người mất tích, nhưng đến nay mới tìm được một thi thể. Ảnh: Đình Việt

Cũng theo ông Hợp, gia đình ông Quân có 4 người bị lũ cuốn trôi nhưng hiện mới chỉ tìm được 1 người.

Ông Hà Văn Nam, Chủ tịch UBND thị xã Nghĩa Lộ cũng cho biết: "Công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đang rất khẩn trương với sự phối hợp, hỗ trợ tìm kiếm của lực lượng công an địa phương, dân quân tự vệ. Theo đó, mỗi tổ tìm kiếm gồm 20 người, tìm kiếm ở 7 địa điểm dọc tuyến suối từ thị xã Nghĩa Lộ đến cửa sông Hồng (gần mỏ vàng Văn Yên)".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem