Chưa thể công bố nồng độ cồn lái xe Lexus đâm vào đám tang

Dũ Tuấn Thứ sáu, ngày 12/04/2019 15:28 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ xe Lexus 570 mang biển 49X – 6666 đâm đám tang khiến 10 người thương vong, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, đang tập trung lực lượng điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên, vẫn chưa thể công bố thông tin về nồng độ cồn của lái xe Nguyễn Đức Huyện do đang trong quá trình điều tra.
Bình luận 0

Ngày 12.4, ông Hồ Việt Mỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hiện tại cả 5 bệnh nhân liên quan đến vụ tai nạn giao thông do xe Lexus 570 mang biển 49X - 6666 gây ra đều đã tỉnh táo và qua cơn nguy kịch. Riêng một trường hợp nặng hơn vẫn đang được điều trị tại phòng gây mê, hồi sức.

Tại Khoa Thần kinh cột sống (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định), các nạn nhân gồm: Ông Nguyễn Văn Tỵ (55 tuổi), Võ Thế (32 tuổi), Huỳnh Hữu Nhẫn (57 tuổi) và Nguyễn Văn Dự (50 tuổi, tất cả cùng trú tại TP.Quy Nhơn) vẫn đang nằm điều trị và được người thân, bác sĩ tận tình chăm sóc.

img

Nạn nhân vụ tai nạn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định vẫn còn ám ảnh.

Theo người nhà của các nạn nhân, đến thời điểm trưa cùng ngày, ông Nguyễn Đức Huyện (60 tuổi, người điều khiển xe Lexus LX570 biển 49X - 6666 gây tai nạn) vẫn chưa đến bệnh viện để thăm hỏi các nạn nhân.

Để nhập viện điều trị, các bệnh nhân phải làm thủ thục bắt buộc nộp tiền tạm ứng theo quy định cho bệnh viện 1 triệu đồng (trường hợp có bảo hiểm), 2 triệu đồng (trường hợp không có bảo hiểm). Tuy nhiên, đây đều là những lao động nghèo nên kinh tế rất khó khăn.

img

Người thân tích cực chăm sóc nạn nhân tại bệnh viện.

“Sau cú tông, tôi bất tỉnh hoàn toàn đến lúc tỉnh lại thì đã thấy mình ở bệnh viện. Hiện, thân thể vẫn còn bầm dập, đau nhức khắp người”, ông Nguyễn Văn Tỵ (55 tuổi) cho biết.  

Liên quan đến công tác điều tra, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, đang tập trung lực lượng điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này. Tuy nhiên, vẫn chưa thể công bố thông tin về nồng độ cồn của lái xe Nguyễn Đức Huyện do đang trong quá trình điều tra.

img

Người lái xe gây tai nạn là ông Nguyễn Đức Huyện nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định.

Theo công an TP.Quy Nhơn, người điều khiển ô tô Lexus mang biển 49X - 6666 gây tai nạn vào chiều 11.4 là ông Nguyễn Đức Huyện. Vụ tai nạn khiến 4 người chết, 6 người bị thương.

Theo tìm hiểu của PV, ông Huyện được xem là ‘đại gia’ ở phố biển Quy Nhơn, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định. Hiện, ông Huyện là chủ một khách sạn lớn có tiếng ở TP.Quy Nhơn.

Gây tai nạn, ông Nguyễn Đức Huyện quỳ xin lỗi tại hiện trường và sau đó đến trình diện tại công an phường gần nơi xảy ra tai nạn. Công an TP.Quy Nhơn đã làm việc với ông Huyện. Tuy nhiên, ông này tỏ ra khá hoảng loạn và không biết vì sao mình lại điều khiển xe tông vào nhóm người di quan. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem