Cháy lớn 2 doanh nghiệp ở Hải Dương, thiệt hại nhiều tỷ đồng

Chủ nhật, ngày 23/02/2020 18:32 PM (GMT+7)
Một vụ hỏa hoạn đã đã xảy ra tại 2 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Thống kê sơ bộ, thiệt hại ước tính nhiều tỷ đồng.
Bình luận 0

Ngày 23/2, thượng tá Hà Tiến Dũng - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tại khu nhà xưởng của 2 công ty sản xuất túi nylon và chứa linh kiện máy tính, dây cáp gây thiệt hại nhiều tỷ đồng.

img

img

Lực lượng cảnh sát PCCC thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn tại nơi xảy ra hỏa hoạn.

Cụ thể, vào khoảng 4h27 ngày 23/2, ngọn lửa bùng phát tại khu nhà xưởng của Công ty CP nhựa thông minh Việt Nam và Công ty CP XNK Coolerplus cùng có địa chỉ tại Khu công nghiệp Cẩm Thượng, phường Việt Hòa, TP.Hải Dương.

Ngọn lửa bùng cháy vào rạng sáng đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa, thiết bị máy tính, máy móc, vật liệu trong khu nhà xưởng rộng gần 1.500m2.

img

img

Tài sản của 2 doanh nghiệp gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hải Dương đã điều động lực lượng gồm 30 cán bộ, chiến sĩ cùng 4 xe chữa cháy nhanh chóng tiếp hiện trường để dập lửa.

Do xảy ra vào thời điểm rạng sáng và ngày nghỉ nên không có nhiều người trực tại công ty. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ khu xưởng. Lực lượng chức năng rất vất vả để triển khai công tác chữa cháy.

Đến 6h30 cùng ngày, lưc lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn vụ cháy và kịp thời ngăn chặn không để cháy lan sang hơn 3.000m2 nhà xưởng khác trong khu vực.

img

Nhà xưởng tan hoang sau hỏa hoạn, thiệt hại ước tính nhiều tỷ đồng.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng ước tính thiệt hại về tài sản có thể nhiều tỷ đồng.

Được biết, khu nhà xưởng cháy được Công ty CP nhựa thông minh Việt Nam và Công ty CP XNK Coolerplus thuê mặt bằng của Công ty TNHH Vận tải xây dựng Thanh Hà.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Minh Sơn (Người Đưa Tin)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem