Bí thư Nhân dự lễ vinh danh 40 nhà giáo đoạt giải Võ Trường Toản

Hồ Văn Chủ nhật, ngày 19/11/2017 13:56 PM (GMT+7)
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân mong rằng, giải thưởng Võ Trường Toản sẽ ngày càng phát triển, lan tỏa rộng hơn, xa hơn, là nguồn khích lệ, tôn vinh những giáo viên xứng đáng trong sự nghiệp trồng người.
Bình luận 0

Sáng 19.11, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã tới dự và trao giải thưởng Võ Trường Toản cho các nhà giáo xuất sắc đoạt giải lần thứ 20.

img

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân (bên phải ảnh) trao giải thưởng cho các nhà giáo xuất sắc. (Ảnh: Hồ Văn)

Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ vui mừng và xúc động khi được cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập giải thưởng Võ Trường Toản, đồng thời là dịp cả nước hân hoan kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2017).

“Thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và nồng nhiệt nhất đến gần 80.000 thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục. Các thầy cô là đội ngũ trí thức luôn giàu lòng nhân ái, sống mẫu mực, tiên phong trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, nhờ đó đã tạo ra những chuyển biến đáng ghi nhận trong sự phát triển của giáo dục thành phố”, Bí thư Nhân nói.

Năm nay, giải thưởng được trao tặng cho 40 nhà giáo và cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

img

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cùng các lãnh đạo thành phố chụp hình lưu niệm cùng 40 nhà giáo đoạt giải. (Ảnh: Hồ Văn)

Nhân dịp này, UBND TP.HCM cũng trao tặng bằng khen của thành phố cho 8 tập thể và 8 cá nhân về thành tích xây dựng và phát triển giải thưởng liên tục từ năm 1998 đến nay gồm: Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Đài Truyền hình TP.HCM, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Ban Công tác bạn đọc - chương trình xã hội của Báo SGGP, Ban Khoa giáo, Trung tâm sản xuất chương trình - Đài Truyền hình TPHCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem