Bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè chết

Ngọc Phúc Chủ nhật, ngày 25/06/2017 07:09 AM (GMT+7)
Đi chơi một mình, bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè lên người bị thương, ngất xỉu. Khi người dân phát hiện đưa em đi cấp cứu thì em đã tử vong.
Bình luận 0

Tối 24.6, Công an quận 12, TP.HCM, cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm, điều tra nguyên nhân bé trai tử vong ở phường Tân Thới Hiệp, đồng thời, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

img

Nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: N.P

Theo Công an quận 12, khoảng 14h30 ngày 24.6, bé Hoàng Nam (10 tuổi, ngụ quận 12) rủ các bạn cùng tuổi đi ra chơi ở khu đất trống chứa vật liệu xây dựng để đúc nắp cống ở cuối đường TTH 21, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM, nhưng các bé đó ngủ trưa chưa dậy nên em đã ra ngoài bãi đất chơi một mình.

Lúc leo trèo lên phần nắp cống thành phẩm, do bất cẩn nên Hoàng Nam bị nắp cống đè lên người ngất tại chỗ không ai hay biết.

Đến 15h cùng ngày, một bé trai đi ngang qua khu vực bãi đất phát hiện tai nạn, đã báo cho cha mẹ của bé cùng dân địa phương đưa Nam đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

img

Người dân địa phương theo dõi vụ tai nạn. Ảnh: N.P

Người dân địa phương cho biết, khu đất trống do một công ty xây dựng nắp cống cách đây vài tháng. Tuy nhiên, phần đất trống dùng để đúc các nắp cống không được chủ thầu rào chắn. Hàng ngày, nhiều em nhỏ thường ra đây chơi.

img

Người thân khóc ngất cạnh thi thể bé trai 10 tuổi. Ảnh: N.P

Đến 21h30 cùng ngày, thi thể bé Hoàng Nam được đưa về nhà để lo hậu sự. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem