Bắt giam "yêu râu xanh" cưỡng hiếp nữ sinh tiểu học

Thứ sáu, ngày 03/05/2019 06:00 AM (GMT+7)
Bé gái 11 tuổi ngụ Tiền Giang nôn ói, mệt trong giờ học tại trường tiểu học nên giáo viên gặng hỏi thì bé trả lời rằng nhiều lần bị người đàn ông cùng huyện cưỡng hiếp.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Ngày 2.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Gấm (51 tuổi, ngụ xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước) điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cảnh sát, hồi tháng 10.2018, em Hà (sinh năm 2008, đã đổi tên) đang ngồi học ở lớp thì bị nôn ói, có biểu hiện mệt nên giáo viên chủ nhiệm báo Ban giám hiệu nhà trường.

Hà nói 3 lần bị ông Gấm ngụ cùng huyện đe doạ, cưỡng hiếp. Mỗi lần như vậy, người đàn ông này cấm bé gái tiết lộ sự việc. Nhà trường đã báo lại cho gia đình bé gái và đến trình báo cơ quan điều tra.

Ông Gấm được mời lên làm việc và thừa nhận 2 hiếp dâm nạn nhân vào tháng 9.2018. Cơ quan điều tra trưng cầu giám định pháp y, nạn nhân bị chậm phát triển trí tuệ.

Sau khi có kết quả khám nghiệm, Công an huyện Tân Phước đã củng cố hồ sơ và khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Gấm để điều tra.

Minh Anh (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem