Báo Thái: Trợ lý miệt thị HLV Park Hang-seo phải trả giá cực đắt

Minh Tú Thứ sáu, ngày 22/11/2019 08:10 AM (GMT+7)
Truyền thông Thái Lan lo ngại rằng ông Sasa Vesna Todic sẽ bị phạt nặng vì hành vi không đẹp đối với HLV Park Hang-seo ở trận hòa Việt Nam 0-0.
Bình luận 0

Ở trận Việt Nam hòa Thái Lan với tỷ số 0-0 thuộc lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022, Sasa Vesna Todic, HLV thủ môn của “Voi chiến” liên tục có những hành động khiêu khích HLV Park Hang-seo. Cụ thể, vị trợ lý của HLV Nishino đã liên tục úp bàn tay hướng về phía ông Park cười đầy mỉa mai. Thông điệp nhằm miệt thị chiều cao của nhà cầm quân Hàn Quốc.

img

Trợ lý Sasa Vesna Todic (phải) liên tục có hành động khiêu khích ông Park Hang-seo

Vì liên tục bị trợ lý Sasa Vesna Todic khiêu khích nên HLV Park Hang-seo đã nổi nóng. Sau trận, nhà cầm quân Hàn Quốc đã giải thích lý do vì sao ông nổi cáu với trợ lý Sasa Vesna Todic. Sau khi rời Việt Nam trở lại Thái Lan, HLV Nishino đã lên tiếng xin lỗi ông Park vì hành vi không đẹp của vị trợ lý người Serbia. Tương tự, ông Sasa Vesna Todic cũng đã lên tiếng xin lỗi ông Park đồng thời khẳng định không hề có ý miệt thị nhà cầm quân Hàn Quốc.

Bất chấp HLV Nishino và trợ lý Sasa Vesna Todic lên tiếng xin lỗi, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đâm đơn kiện ông Sasa Vesna Todic lên LĐBĐ châu Á (AFC). Động thái cứng rắn của VFF khiến truyền thông Thái Lan lo ngại vị HLV thủ môn của ĐT Thái Lan sẽ bị trừng phạt rất nặng.

Theo tờ Siam Sport, AFC đã vào cuộc điều tra vụ việc này. Tờ báo thể thao nổi tiếng nhất Thái Lan cho biết, nếu AFC tìm ra bằng chứng buộc tội ông Sasa Vesna Todic đã miệt thị HLV Park Han-seo thì vị HLV người Serbia này sẽ bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá 6 tháng và phải nộp phạt 150 nghìn baht (120 triệu đồng).

Tương tự AFC, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng ra thông báo khẳng định đang cho điều tra vụ việc này. Những động thái của cả AFC, VFF và FAT cho thấy sự việc khá nghiêm trọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem