Ban Chỉ huy quân sự Phú Yên đang xác minh vật thể lạ trôi dạt trên biển

Ngọc Phạm Thứ tư, ngày 19/12/2018 14:32 PM (GMT+7)
Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một vật thể lạ trên biển Phú Yên mà theo một số dân mạng nó có hình dạng giống ngư lôi.
Bình luận 0

img

Hình ảnh của vật thể lạ đang lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 19/12, trên mạng xã hội có lan truyền hình ảnh một vật thể lạ do ngư dân trục vớt được, mà theo một số dân mạng nó có hình dạng giống ngư lôi. “Thấy bảo hàng vừa được ngư dân trục vớt ở biển Phú Yên, chưa biết được nguồn gốc, rất đông người dân đang hóng, một vài thanh niên đã về nhà lấy cưa”, dòng mô tả trong bài đăng trên Hóng - fanpage có hơn 2,5 triệu lượt theo dõi.

Liên quan tới thông tin này, trao đổi với PV trưa cùng ngày, ông Phạm Đại Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên xác nhận cơ quan chức năng đã nhận được thông tin về một vật thể lạ được ngư dân trục vớt trên biển. Hiện, lực lượng biên phòng tỉnh đang về địa phương xác minh thông tin.

“Chúng tôi có nhận được thông tin liên quan tới vật thể trôi dạt trên biển. Bội đội biên phòng tỉnh đang về biển An Hải (thuộc xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên - PV) xác minh”, ông Dương nói.

Ông Bùi Văn Thành - Chủ tịch UBND huyện Tuy An cho biết thêm, lực lượng chức năng của huyện đang bảo vệ hiện trường, chờ cơ quan chức năng của tỉnh về xác minh.

“Vật thể đang được lực lượng chức năng bảo vệ để chờ đơn vị nghiệp khám nghiệm, không có chuyện người dân lấy cưa để phá vật thể như nhiều người lo lắng trên mạng xã hội”, ông Thành khẳng định.

Phát hiện vật thể lạ nghi là của máy bay bị rơi xuống biển Quảng Bình

Một khối kim loại có hình đa giác, nặng khoảng 200 kg trên thân có ghi số và chữ nước ngoài nghi là một bộ phận của...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem