8 người thương vong khi chuyển vật liệu nhà kính

Văn Long Thứ năm, ngày 18/10/2018 11:46 AM (GMT+7)
Nhóm 8 người đang vận chuyển các khung sắt từ Quốc lộ 27C vào trang trại của một đơn vị đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại xã Đa Nhim (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) thì bất ngờ bị điện giật.
Bình luận 0

Sáng 18.10, Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiến hành lấy lời khai những nhân chứng để điều tra làm rõ vụ tai nạn lao động khiến một người thiệt mạng, 7 người bị thương nhẹ xảy ra tại xã Đa Nhim.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 17.10, nhóm lao động gồm 8 người vận chuyển khung sắt nhà kính từ Quốc lộ 27C vào trang trại của một đơn vị đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại xã Đa Nhim để xây dựng. Khi cả nhóm đang vận chuyển những vật liệu này vào bất ngờ bị điện từ đường dây trung thế phóng ra khiến cả nhóm bị điện giật.

img

Thi thể nạn nhân tử vong được đưa về nhà an táng trong sáng 18.10.

Sau khi bị điện giật, anh A Nhứt (18 tuổi, ngụ phường Lê Lợi, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã bất tỉnh và tử vong ngay sau đó. Một thanh niên khác tên bị bất tỉnh nhưng sức khỏe đã bình phục, 6 người còn lại may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau đó, vụ việc đã được báo cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ. Đến sáng 18.10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình an táng.

Được biết, nhóm người gồm 11 thành viên từ Kon Tum đến Lâm Đồng lao động được hơn một tháng thì xảy ra sự việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem