World Cup 2018: Gián “thần”, bò "tiên tri" dự đoán trận Pháp - Bỉ

Ngọc Phạm Thứ ba, ngày 10/07/2018 15:55 PM (GMT+7)
Các clip này được dân mạng thực hiện nhằm mục đích giải trí trước trận Pháp - Bỉ của vòng bán kết World Cup 2018.
Bình luận 0

Clip tổng hợp dân mạng dùng bò, gà, gián dự đoán kết quả thắng thua trận Pháp - Bỉ.

Lúc 1h rạng sáng 11/7, đội tuyển Pháp sẽ gặp đội tuyển Bỉ trong trận bán kết World Cup 2018. Đây được đánh giá là trận đấu cân tài cân sức khi hai đội đều có đội hình đồng đều ở tất cả các tuyến cùng những cầu thủ đẳng cấp.

Trước khi trận đấu diễn ra, dân mạng ở nhiều nơi trên thế giới đã thử nghiệm các màn dự đoán mang tính giải trí, bằng cách sử dụng những con vật, côn trùng như bò, gà, gián. Họ gán cho các con vậy này với tên gọi là “thần” hay “tiên tri”.

Chẳng hạn trong một đoạn clip đăng tải lên Facebook, một người dùng mạng xã hội này đã quay lại cảnh một con bò tiến lại gần hai máng thức ăn. Trong lúc di chuyển, nó có xu hướng nhìn về máng thức ăn phía có lá cờ Bỉ, nhưng kết cục lại quyết định chọn ăn ở nơi có lá cờ Pháp. Tất nhiên, thức ăn ở cả hai vị trí là như nhau.

img

Con gián “thần” này đã có quyết định khác so với “tiên tri” bò và gà.

Ngoài ra còn có một đoạn clip khác được đăng tải bởi kênh Bóng đá Live với nhân vật là chú gà trống “tiên tri”. Ở clip này, chú gà tỏ ra không hề do dự mà tiến thẳng tới vị trí chứa thức ăn được quy ước tương ứng là chọn Pháp thắng.

Không chỉ bò, gà mà một loại côn trùng như gián cũng được sử dụng để dự đoán trận Pháp - Bỉ. Khác với các nhân vật ở trên, sau khi được thả ra, con gián “thần” này đã chạy rất nhanh tới vị trí có lá cờ Bỉ, thậm chí là hai lần khác nhau đều có chung một kết quả.

Những chuyện khó tin nhưng có thật mùa World Cup

Mùa World Cup cũng là lúc những kẻ mê “đỏ đen” ồ ạt ném tiền vào cá độ, đánh bạc… Và hậu quả là những chuyện...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem