Vụ xác người trong đống bê tông: Nạn nhân đã có thời gian “tu luyện” ở quê

Đông Thịnh Thứ hai, ngày 20/05/2019 18:55 PM (GMT+7)
Người thân cho hay, một trong hai nạn nhân vụ xác người trong đống bê tông đã có thời gian “tu luyện” ở quê, sau đó bán nhà và đi biền biệt.
Bình luận 0

img

Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa, Lê Phú Hạnh

Trưa 20/5, ông Trần Đức Giáp (50 tuổi) đã cùng cháu trai từ Nghệ An vào Bình Dương để nhận dạng nạn nhân Trần Đức Linh, 1 trong 2 người bị sát hại, phi tang xác trong bê tông tại căn nhà ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Theo ông Giáp, qua kiểm tra, đối chiếu dấu vân tay, công an Bình Dương xác nhận nạn nhân Linh chính là anh ruột của ông. Tuy nhiên, do lời khai các nghi phạm có một số mâu thuẫn, công an đang làm rõ thêm một số chi tiết, ngày mai sẽ bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

“Nạn nhân chính là anh trai tôi. Từ lúc anh rời gia đình đi, mọi người ở nhà cứ nghĩ anh đang làm việc ở một nơi nào đó nhưng chưa có điều kiện nên không về thăm nhà. Nay nhận được hung tin, cả gia đình đều sốc”, ông Giáp nói trong nấc nghẹn.

img

Căn nhà nơi phát hiện thi thể 2 nam giới trong bồn nhựa đổ bê tông.

Ông Giáp chia sẻ, ông Linh có hai người con. Con trai đầu 25 tuổi và con gái 16 tuổi. Sau thời gian đi lao động ở nước ngoài, hơn 10 năm trước ông Linh về quê “tu luyện” theo một môn phái.

Năm 2015, ông Linh li dị vợ. Tháng 2/2018, ông bán nhà, lấy tiền và xe đi biền biệt, gia đình mất liên lạc.

“Tôi mới gọi về gia đình ở quê thông báo chuẩn bị lo hậu sự cho anh trai. Công an bàn giao lúc nào, tôi đưa về liền khi ấy”, ông Giáp chia sẻ.

img

Công an khám xét vật dụng trên ô tô của nhóm nghi phạm

Trước đó, chiều 15/5, sau khi vừa mua căn nhà ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng), ông H thuê người đến dọn dẹp vệ sinh. Trong quá trình dọn, những người tại đây phát hiện bồn nhựa đổ bê tông chứa xác người. Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường thì tiếp tục phát hiện thêm một xác người trong bồn nhựa để bên hông nhà.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành).

Vào cuộc điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương bắt các đối tượng: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ Hà, cùng ngụ quận quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Hiện, công an đã khởi tố vụ án giết người để điều tra.

Vụ xác người trong bê tông: Bí ẩn bên trong chiếc ô tô và lai lịch nạn nhân

Khi nhóm nghi can định lên ô tô rời khỏi khách sạn lúc nửa đêm, công an ập vào đưa cả xe và người về trụ sở làm việc.


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem