Vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: Đã có kết quả giám định ADN

Đức Sơn Thứ hai, ngày 06/05/2019 11:46 AM (GMT+7)
Sau một thời gian chờ đợi, cơ quan điều tra đã nhận được kết quả giám định ADN thai nhi trong bụng cháu H.
Bình luận 0

img

Chân dung đối tượng Nguyễn Việt Anh.

Liên quan đến vụ thầy giáo xâm hại nữ sinh lớp 8 đến mang thai, ngày 6/5, trao đổi với PV, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Yên đã nhận được kết quả giám định ADN thai nhi trong bụng cháu H. (học sinh lớp 8).

"Theo kết quả giám định ADN, thai nhi trong bụng cháu H. 99% trùng khớp với ADN của đối tượng Nguyễn Việt Anh. Hiện tại, có thể khẳng định Việt Anh chính là bố của đứa trẻ trong bụng cháu H. Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý sự việc theo pháp luật", ông Khải thông tin.

Trước đó, theo báo cáo của Công an xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên gửi lên Công an huyện Bảo Yên, cháu H. (học sinh lớp 8) khi làm việc tại trụ sở công an xã trình bày bị thầy giáo Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên) quan hệ tình dục nhiều lần từ cuối 2017 khi cháu mới đang học lớp 7.

Sau khi quan hệ tình dục, Việt Anh đã cho cháu H. một chiếc điện thoại thông minh kèm một sim điện thoại để liên lạc mỗi khi quan hệ tình dục. Cơ quan công an đã thu giữ chiếc điện thoại trên.

Bị triệu tập lên trụ sở Công an xã Thượng Hà, Nguyễn Việt Anh khai nhận quan hệ tình dục nhiều lần với cháu H. tại phòng trực của nhà trường.

Đến ngày 25/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Việt Anh về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tình tiết gây sốc vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang bầu

Nam giáo viên khai nhận, có hành vi quan hệ tình dục với học trò tại phòng trực bán trú của nhà trường nhiều năm trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem