Vụ cô gái 18 tuổi nhảy cầu tự vẫn: Gia đình bác tin đồn thất thiệt

Thành Nam Thứ năm, ngày 15/08/2019 15:15 PM (GMT+7)
Gia đình nạn nhân phủ nhận tin đồn ác ý về cô gái 18 tuổi lên cầu Vĩnh Tuy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Bình luận 0

img

Lực lượng chức năng vẫn đang cùng với người nhà nạn nhân nỗ lực tìm kiếm nạn nhân. Ảnh :Đ.N

Đến trưa 15/8, lực lượng chức năng vẫn đang cùng với người nhà nạn nhân nỗ lực tìm kiếm em N.T.H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vào tối 14/8.

Theo bố của H., sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã cắt cử người đi tìm kiếm dọc sông Hồng, đồng thời thuê thợ lặn cùng hai thuyền thả lưới câu tìm kiếm thâu đêm nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy con.

Bố của H. cho biết thêm, em vừa học xong cấp 3 nên mới đây H. xin đi bán quần áo để kiếm thêm thu nhập. Khoảng 15h chiều 14/8, H. xin phép gia đình đi làm và đến đêm thì xảy ra sự việc.

“Lúc đi con gái hoàn toàn vui vẻ không có gì bất thường. Chính vì vậy, thông tin trên mạng đồn đoán H. đang mang thai và khi sang nhà bạn trai thì bị từ chối không cho cưới người là thông tin không chính xác”, bố của H. thông tin.

Về chuyện tình cảm của con gái, người cha này cho biết, H. và bạn trai học cùng lớp cấp 3 có quan hệ yêu đương một thời gian.

img

Tối 14/6, cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử

Trước đó, khoảng 21h30 tối 14/6 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử. Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng đến hiện trường tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Cô gái trẻ để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử trong đêm

Một cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem