Từ tiếng kêu cứu ở gò mả lúc rạng sáng, dân tóm gọn “yêu râu xanh”

A Kiệt Thứ năm, ngày 31/10/2019 18:55 PM (GMT+7)
Trong đêm vắng, người phụ nữ đang trên đường đi nhổ lông vịt thuê thì bị một nam thanh niên dùng hung khí ép vào gò mả để “tâm sự”.
Bình luận 0

Chiều 31/10, UBND xã Long Bình (huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) xác nhận, nghi phạm khống chế người phụ nữ ở khu gò mả trên địa bàn đang bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

img

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, một người phụ nữ 32 tuổi ngụ tại ấp Hòa Phú (xã Long Bình) rời khỏi nhà để đi nhổ lông vịt thuê. Khi người phụ nữ đi đến khu gò mả vắng vẻ (cách nhà không xa) thì bị một nam thanh niên chặn đường, dùng hung khí uy hiếp đưa vào khu vực gò mả nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, khi chưa thực hiện được hành vi đồi bại thì bị người phụ nữ chống trả, hô hoán.

Nghe tiếng kêu thất thanh trong đêm, người dân đã chạy đến ứng cứu và khống chế đối tượng để giao cơ quan công an. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 con dao tự chế dài khoảng 1 mét.

Bước đầu, nghi phạm khai nhận tên Nguyễn Minh Quân (ngụ huyện Gò Công Tây). Quân cho biết đã theo dõi giờ giấc sinh hoạt của người phụ nữ trước khi ra tay.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hiếp dâm bé gái ngoài khu mộ, ”yêu râu xanh” trả giá đắt

Lợi dụng tâm lý lo sợ cha mẹ phạt, Đạo đã dụ dỗ bé gái hàng xóm giao cấu trái ý muốn của bị hại ở mương phía...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem